ஒரு உறவு உதயமாகிறது - 2

"அடியே அம்மாக்கூதி!" என்று அவனும் இரைந்தான். "உனக்கு என் சுண்ணி எல்லா இடத்திலேயும் வேணுமில்லே...? என் சுண்ணியை உன் வாயிலே வாங்குறா மாதிரி கனவு கண்டேயில்லே...?"

"ஆமாம்..ஆமாம்.."

"உன் புண்டையிலே என்னோட சுண்ணி வேணுமுன்னு கனவு கண்டேயில்லே...?"

"ஆமாம்..ஆமாம்..ஆமாம்..."

"இன்னும் நிறைய கனவு கண்டேயில்லே நீ...?"

அவன் என்னைக் கண்மூடித்தனமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்தான். அது எனது கற்பனைகளை இன்னும் அதிகரித்துக்கொண்டேயிருந்தது.

"ஆமாண்டா படவா! ஆமாம்!"

"நீ பெத்த புள்ளை உன்னை சூத்திலே ஓக்குறா மாதிரிக் கனவு கண்டியா..கண்டியா...?"

"ஆமாம்..ஆமாம்..ஆமாம்.."

"கண்டாரோளி...இதோ..வாங்கப்போறே பாரு நீ!"

அத்துடன் அவன் தன் சுண்ணியை எனது புழையிலிருந்து வெளியேற்றினான். அதிலிருந்து ஒழுகிய திரவத்திலும், உடலெங்கும் ஏற்பட்டிருந்த வியர்வையிலும் நான் முனகியபடியே படுத்திருந்தேன். அவன் எதையோ எடுத்துக்கொண்டிருந்தான். வெண்ணை! ஆஹா! அவன் என்னை உண்மையிலேயே சூத்தில் ஓக்கப்போகிறானா? நான் திரும்பிக் குனிந்து கொண்டேன். எதிர்பார்ப்பில் நடுங்கியபடி எனது குண்டியைத் தூக்கினேன். முகத்தை முன்னால் புதைத்துக்கொண்டு, கண்களை மூடிக்கொண்டு காத்திருந்தேன். எனது உடலெங்கும் மயிர்க்கூச்செரிந்திருந்தது. இது வேண்டுமென்று நான் பலமுறை கனவுகள் கண்டிருக்கிறேன். ஆனால்....

அவனது விரல் எனது சூத்துக்குள்ளே வெண்ணையோடு நுழைந்தது. அடுத்த கணமே, விரலுக்குப் பதிலாக அவனது சுண்ணியின் தலை உள்ளே புகுந்து கொண்டது. அது உள்ளே நுழைந்ததும் வலியை உணர்ந்தேன். அவன் பின்வாங்கிக் காத்திருந்தான்.

"உம்..பண்ணுடா.." என்று உத்தரவிட்டேன்.

அவன் மறுபடியும் உள்ளே நுழைந்தபோது நான் வலியைப் பொருட்படுத்தாமல் குண்டியைப் பின்னுக்குத் தள்ளினேன். திடீரென்று, அவன் உள்ளே விட்டிருந்தான்.

"யெம்மா!" என்று பற்களைக் கடித்தபடி முனகினேன். இப்போது அவன் என்னை சூத்தில் ஓத்துக்கொண்டிருந்தான். உள்ளே வெளியே என்று வேகத்தை மெல்ல மெல்ல அதிகரித்தபடி. அந்த வெப்பம் அசாதாரணமாக இருந்தது. வேறு எதுவும் இதை விடவும் சுகமாக நான் இது வரைக்கும் உணர்ந்திருந்ததில்லை. அது புதிய அனுபவம்; அற்புதமான புதிய அனுபவம்.

"இது தாண்டா எனக்குத் தேவை! தாயோளி! ஓளுடா உங்கம்மா சூத்திலே...."

"சூத்திலே வாங்கிட்டிருக்கிறே அம்மா! உன் புள்ளை உன்னை எங்கே ஓக்கணுமுன்னு ஆசைப்பட்டியோ அங்கேயே அவன் ஓத்துக்கிட்டிருக்கான் அம்மா!"

"ஆமாம்..ஆமாம்..ஓளுடா.."

அடுத்த ஓரிரு கணங்களில் அவன் எனது சூத்துக்குள்ளே பீச்சியடிக்கவும், இன்னும் ஒரு இன்பப்பெருக்கு எனக்கும் ஏற்பட்டது. அவன் நிறுத்தியதும், என் மீது நிலைகுலைந்து விழுந்தான். இதை யாராவது பார்த்திருந்தால் எவ்வளவு கண்கொள்ளாக்காட்சியாக இருந்திருக்கும். என்னைப் போல ஒரு உயரமான பெண்மணி; பெரிய பெரிய முலைகளுடையவள்; அவளது முகம் கீழே புதைந்திருக்க, அவளது கால்கள் விரிந்திருக்க, அவள் மீது ஒரு வாலிபன் முழுநிர்வாணமாக, வியர்வைப்பெருக்கோடு, அவனது சுண்ணி சுருங்கத்தொடங்கியிருந்த நிலையில், தாயையே தயவு தாட்சணியமின்றி ஓத்து முடித்த நிலையில்; அதுவும் புழையிலும் சூத்திலும் ஓத்து முடித்த நிலையில்...

நான் திரும்பியதும் முகேஷ் சரிந்தான். அவனது உடல்முழுக்க வியர்வை படர்ந்திருந்தது. அவனது முகத்தில் தொடங்கி நான் அவனை நக்கிக் கொடுக்கத் தொடங்கினேன்; உதடுகளை; கழுத்தை; காம்புகளை; வயிற்றை. சுருங்கிக்கொண்டிருந்த அவனது சுண்ணியை வாயில் வைத்து அதை சுத்தமாக நக்கிக் கொடுத்துத் துடைத்தேன். பிறகு, அவனது கொட்டைகளை சுத்தம் செய்து விட்டேன். அதன் பிறகு அவனது உள்ளந்தொடைகளையும் அப்படியே..! அவன் மீதிருந்த அளப்பரிய காதலின் காரணமாக இதையெல்லாம் நான் செய்து கொண்டிருந்தேன். அவனது பாதங்களை, குதிகால்களை என்று உடலில் ஒரு இடம் கூட விட்டு வைக்காமல் சுத்தம் செய்தேன். எனது காதலின் வெளிப்பாட்டைக் கவனித்தபடி அவன் அப்படியே படுத்திருந்தான். மீண்டும் மேலே மேலே ஏறி அவனது சுண்ணியை மீண்டும் நக்கியபோது, அது மீண்டும் வீங்கத் தொடங்கியிருந்தது. அது வளர வளர நக்கிய நான், அது வளர்ந்து முடிந்ததும் அதை வாயில் வைத்து சுவைத்தேன். அவன் சற்றே எழும்பி எனது வாயில் தள்ளிக் கொடுத்தான். என் காதலன்! என் மகன்! அவன் பீறிட்டபோது இறுதித்துளி எனது தொண்டைக்குள்ளே இறங்கும் வரைக்கும் அவனது சுண்ணியை எனது வாய் கவ்விக்கொண்டிருந்தது. சற்றே மூச்சுத் திணறியபோதும், எல்லாவற்றையும் விழுங்கினேன். அவன் மீண்டும் நிலைகுலைந்து விழும்வரைக்கும் விழுங்கிக்கொண்டேயிருந்தேன். எனது வாய்க்குள்ளேயே அவனது சுண்ணி வலுவிழந்து சுருங்கும் வரைக்கும் விழுங்கிக்கொண்டேயிருந்தேன்.