என் தம்பியின் டைரி

ஒரு முறை நான் என் தம்பியின் (ரவி) டைரியை எதேச்சையாக பார்க்க நேர்ந்தது. அடுத்தவர்கள் டைரியை படிக்ககூடாது என என் மனம் சொன்னாலும், என்னதான் எழுதியிருக்கிறான் என ஆவல் ஏற்பட்டு படிக்க ஆரம்பித்தேன். சில பக்கங்கள் என்னை மிகவும் கிளர்ச்சியடைய வைத்ததால், அதனை உங்களிடமும் பகிர்ந்துகொள்ளலாமே? என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் இதனை எழுதுகின்றேன். என் தம்பி சொல்வதுபோல் எழுதியுள்ளேன்.நண்பர்களின் விமர்சனங்களை எதிர்பார்க்கிறேன்- ராதா.மார்ச் 15. இன்று காலை எனக்கு ஒரு இனிய அனுபவம் ஏற்பட்டது. எப்பொழுதும்போல் நான் காலை எழுந்தவுடன், ஜாகிங் செல்ல புறப்பட்டேன். காலை எழுந்தவுடனே என்னவன் மிகவும் விறைப்பாக எழுந்து நிற்க ஆரம்பித்து விட்டான். அவனை அடக்குவதற்குள் போதும் போதும் என்றாகிவிட்டது. யூரின் போய் அடக்கலாம் என்று பாத்ரூம் போனேன். பாத்ரூம் என் அக்காவின் ரூமிற்கு அடுத்து உள்ளது. நான் பாத்ரூம் செல்லும் வழியில் என் அக்காவின் ரூமை எதேச்சையாக பார்க்க நேர்ந்தது. என் அக்கா படுத்திருந்த கோலம்… அய்யோ, என்ன இது? இந்த ராதா அக்கா, எப்பவுமே இப்படித்தான். ஒழுங்காகவே படுக்க மாட்டாள். ஆனால், அவளை இந்த கோலத்தில் பார்த்தால், அக்கா என்பதை நான் நினவுபடுத்திக்கொண்டாலும், என் தம்பி மறந்துவிடுகிறான். அப்படி எப்படி படுத்திருந்தாள்? அதற்கு முன் என் அக்காவை பற்றி சில வரிகள்… என் அருமை அக்கா மிக அழகானவள். அவளுடைய அழகு எப்படி இருக்கும் என்றாள், செத்த பிணம் கூட என் அக்காவை பார்க்க நேர்ந்தால், ஒரு வேளை பிழைத்தாலும், பிழைத்து [tamilsexstories.info]விடும். அப்படி ஒரு அழகு. அப்படி எப்படி படுத்திருந்தாள் என் அக்கா? நைட்டி முழங்காலுக்கு மேலே ஏரியிருந்தது. அவளுடைய பூப்போட்ட ஜட்டி என்னை பார்த்து “ஙே” என்றது. வாழைப்பழ தொடைகள் விரிந்திருந்தது. என்னுடை மனம் என் அக்காவின் பலாச்சுளை எப்படி இருக்கும் என நினைக்க ஆரம்பித்து. நினைக்க ஆரம்பித்தவுடனே என் கொலாயுதம் நன்றாக விறைக்க ஆரம்பித்து வலிக்க ஆரம்பித்தது. இவனை உடனே கவனிக்க வேண்டும் என நினைத்து நான் பாத்ரூம் செல்ல ஆரம்பித்தேன். உள்ளே பாத்ரூம் சென்றவுடன் உடனே கதவை மூடி விட்டு கைலியை அவிழ்த்து எரிந்துவிட்டு என் தம்பியை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கை அடிக்க அடிக்க அப்படி ஒரு சந்தோசம். சாதாரணமாக கை அடிப்பது என்றாலே அவ்வளவு சந்தோசமாக இருக்கும். அதுவும் சொந்த அக்காவை நினைத்து கொண்டு அடிப்பது என்றால், அப்படி ஒரு சந்தோசம். ஒரு 10 நிமிடம் அடித்தேன். அப்படியும் தண்ணி வரவில்லை. என்ன செய்வது என்று யோசித்தபோது பக்கத்திலிருந்த காலி பெட்ரோல் கேன் கண்ணில் பட்டது. உடனே எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது. கொடியில் பார்த்தேன். என் ராதா அக்காவின் ஜட்டி ஒன்று காய்ந்து கொண்டிருந்தது. அதை அடுத்து கேனை சுற்றி கட்டினேன். என் தம்பியை எடுத்து கேனையும், ஜட்டியையும் பார்த்துக்கொண்டு, என் அக்காவின் பலாச்சுளையை நினைத்துக்கொண்டு அப்படியே உள்ளே சொறுகினேன். பாதிதான் நுழைந்தது. ரொம்ப வலித்தது. பக்கத்தில் இருந்த தேங்காயெண்ணை பாட்டிலை எடுத்தேன். சிறிது கையிலே கொட்டி அப்படியே என் தம்பியின் மீது தேய்த்தேன். இப்பொது கேனில் என்னவனை நுழைத்தேன். சிறிது சிறிதாக உள்ளே சென்றது.

மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. வலித்தது. ஆனால், ஆனந்தமாக இருந்தது. என் அக்காவை செய்வதாக நினத்துக்கொண்டு உள்ளே உட்டு ஆட்டினேன். அப்படியே என் உடம்பெல்லாம் ஆடியது. என் தண்ணி பீய்ச்சி அடித்தது, கேனில். ஆனால், மனதளவில் என் அக்காவின் பலாச்சுளையில் என் தண்ணியை நிரப்பியிருந்தேன். தண்ணி வந்தபிறகு நான் மிகவும் வருந்தினேன், என் அக்காவை பற்றி அப்படி நினத்ததற்காக. என்னையே எனக்கு பிடிக்கவில்லை. என் அக்கா எவ்வளவு நல்லவள். நான் ஏன் அப்படி நினைத்தேன். என் குடும்பம் எவ்வளவு நல்ல குடும்பம். நான் மட்டும் ஏன் இப்படி? எவ்வளவு மட்டமானவன் நான்? ஏன் என் புத்தி இப்படி போகிறது? என் குற்ற உணர்வு என்னை வாட்டி வதைத்தது.ஷவரில் தண்ணியை எடுத்து என் தம்பியை கழுவ ஆரம்பித்தேன். ரொம்ப டயர்டா •பீல் பண்ணேன். கொஞ்சம், கொஞ்சமாக தம்பி சின்னவனாக ஆரம்பித்தான். யாரோ பாத்ரூமை தட்டும் சத்தம் கேட்டது.”யாரு”" நாந்தண்டா” ராதா அக்காவின் குரல் கேட்டது.” பதட்டத்துடன், என்னக்கா?” என்றேன்.” சீக்கரம் வாடா, நான் பாத்ரூம் போகணும்” என்றாள்.அப்போதுதான், என் நினைவுக்கு வந்தது, அவளுடைய ஜட்டி பெட்ரோல் கோனில் உள்ளது. உடனே அதை எடுத்து கொடியில் போட்டு விட்டு, கேனை எடுத்து ஓரத்தில் வைத்துவிட்டு, பாத்ரூமை விட்டு வெளியெ வந்தேன்.உடனே கண்ணை கசக்கிகொண்டு என் அக்கா உள்ளே சென்றாள்.நான் வெளியே வந்து டூத் ப்ரஸ்ஸை எடுத்து பல் விலக்க ஆரம்பித்தேன். உள்ளே சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் என சத்தம் கேட்டும் அதை கேட்கக்கூடாது என்ற உறுதியுடன், பல் விலக்கினேன்.வெளியே வந்த அக்கா, என்னடா?, என் துணியில் போய் சளியை அப்பி வைத்திருக்கிறாய்? என்றாள்.” சாரிக்கா” என அசடு வழிந்தேன்.மிகுந்த மனக்கலக்கத்துடன் ஜாகிங் சென்றேன்.அப்போதுதான், என் நினைவுக்கு வந்தது, அவளுடைய ஜட்டி பெட்ரோல் கோனில் உள்ளது. உடனே அதை எடுத்து கொடியில் போட்டு விட்டு, கேனை எடுத்து ஓரத்தில் வைத்துவிட்டு, பாத்ரூமை விட்டு வெளியெ வந்தேன்.உடனே கண்ணை கசக்கிகொண்டு என் அக்கா உள்ளே சென்றாள்.நான் வெளியே வந்து டூத் ப்ரஸ்ஸை எடுத்து பல் விலக்க ஆரம்பித்தேன். உள்ளே சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் என சத்தம் கேட்டும் அதை கேட்கக்கூடாது என்ற உறுதியுடன், பல் விலக்கினேன்.வெளியே வந்த அக்கா, என்னடா?, என் துணியில் போய் சளியை அப்பி வைத்திருக்கிறாய்? என்றாள்.” சாரிக்கா” என அசடு வழிந்தேன்.மிகுந்த மனக்கலக்கத்துடன் ஜாகிங் சென்றேன்.மலேசியா தெருக்களில் ஜாகிங் செல்வதென்றாலே எனக்கு பரம சந்தோசம்தான். அமைதியாக இருக்கும். நல்ல சுத்தமான காற்று. நான் தினமும் 40 நிமிடம் ஜாகிங் செல்வேன். உடம்பு நன்றாக வேர்த்து கொட்டிவிடும். அப்போதுதான் எனக்கு சந்தோசமாக இருக்கும். என்னவோ அன்று கிளம்புமுன்னே கை அடித்து விட்டதால் ஒரு சிறிய அசதி. இருந்தாலும் எப்போதும்போல் செல்ல முயற்சித்தேன். சிறிது தூரம் சென்றிருப்பேன். ஒரு கார் நின்றுகொண்டிருந்தது. தெருவில் யாரும் இல்லை. நான் மட்டும் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறேன். யாரோ ஒரு ஆள் கார்கிட்டே நின்று கை ஆட்டிகொண்டிருப்பது தெரிந்தது. நான் காரை கடக்கும்போது என்னை அந்த ஆள் கை ஆட்டி நிறுத்தினார். பக்கத்தில் நின்று பார்த்தபோதுதான் தெரிந்தது. அந்த கை ஒரு அழகான பெண்ணுடைய கை என்று. உடனே ஏதோ உதவி கேட்கத்தான் கூப்பிடுகிறாள் போலிருக்கிறது என்று பக்கத்தில் போனேன்.” என்னங்க, ஏதாவது பிரச்சனையா?” என்றேன்.கையிலிருந்த ஒரு விசிட்டிங் கார்டை காண்பித்து, அதிலுள்ள ஹோட்டல் எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்டாள்.நான் அதற்கு இன்னும் 5 கிலோமீட்டர் செல்ல வேண்டும் என்றேன்.” நாங்கள் , கோலாலம்பூரிலிருந்து வரோம், எங்களுக்கு அவ்வளவா இந்த இடம் தெரியாது, அதனால தயவு செய்து அந்த இடம் வரை வந்து காமிக்க முடியுமா?” என்றாள்.” நான் ஆபிஸ் போகணும், நேரமாயிடுமே?”" இல்லைங்க, நான் திரும்ப உங்கள இங்கேயே ட்ராப் பண்ணிடுறேன்” என கெஞ்சுமாறு கேட்டாள். பார்க்க பாவமாக இருந்தது. ஆனால், இவ்வளவு உரையாடல்களும் நடந்தது, ஆங்கிலத்தில்தான். ஏனால், அவள் ஒரு சீனப்பெண். அப்போதுதான், அவளை கவனித்தேன். சீனர்களுக்கே உரித்தான, சின்ன ஸ்கர்ட், ஒரு T ஷர்ட். கால்கள் இரண்டும் நல்ல மஞ்சள் கலர். வழ வழனு இருந்துச்சு. சேவ் பண்ணாமாதிரி அவ்வளவு மிருதுவா இருந்துச்சு. சின்ன கைக்கு அடக்கமான காய்கள். பொதுவா சீனர்களுக்கெல்லாம் காய்கள் சின்னதாதான் இருக்கும்.” சரிங்க, சீக்கரம்” என்று சொல்லி காரில் ஏறினேன். ஏறியபிறகுதான் தெரிந்தது காரில் இவள் மட்டும் இல்லை. இன்னொரு பெண்ணும் இருந்தாள். அவள் தாவணியில் இருந்தது, பயங்கர ஆச்சர்யம் எனக்கு. ஆம், அவள் ஒரு தமிழ் பெண் போல. அந்த தமிழ் பெண்தான் காரை ஓட்டினாள். நான் பின் சீட்டில் ஏறி உட்கார்ந்தேன். ஆச்சர்யமாக அந்த சீனப்பெண்ணும் பின் சீட்டில் உட்கார்ந்தாள். கார் கிளம்பியது. பேச்சு சாதரணமாகதான் போய்கொண்டிருந்தது. ஒரு 4 நிமிடம் போயிருக்கும். திடீரென அந்த சீனப்பெண் என்னை அப்படியே பின் சீட்டில் தள்ளி படுக்க வைத்தாள். நான் என்ன ஏது என சுதாரிக்குமுன்னே என் டிராக்ஷ¥ட்டை கீழே இறக்கி என் குஞ்சை பிடித்திருந்தாள். ” நோ, நோ” எனக்கத்தினேன், ஆனால் அதற்குள் என் முழுச்சுண்ணியும் அவள் வாயிக்குள் போய்விடிருந்தது. அதற்குள் என்னவன் பெருசாகிவிட்டதால் என்னால், ஒன்றும் செய்யமுடியாமல் போனது. அவள் ஊம்புவதிலிருந்து அவள் ஊம்புவதில் கை தேர்ந்தவள் என தெரிந்தது. நல்ல கலை நயத்துடன் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். முதலில் மொட்டு பகுதியை முத்தம் இட்டாள். பிறகு அப்படியே வாயை சைடில் கொண்டுவந்து நக்கினாள். பிறகு அப்படியே என் கொட்டையை நக்கினாள். என்னால் தாங்க முடியவில்லை. “அய்யோ, அம்மா” என்று கத்திவிட்டேன். பிறகு மெதுவாக இன்னும் கீழே இறங்கி என் சூத்து ஓட்டையில் வாய் வைத்து நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் இந்த உலகத்திலேயே இல்லை. நான் மெல்ல மெல்ல ஆனந்தத்தில் மூழ்க ஆரம்பித்தேன்.அப்படியே ஒரு 10 நிமிடம் நக்கியவள் மெல்ல தன் வாயால் என் சுண்ணியை முழுவதும் முழுங்க முற்பட்டாள். பிறகு ஒரு சீராக மெல்ல ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். மெல்ல மெல்ல நான் என்னை இழக்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு 10 நிமிட ஊம்பலுக்கு பிறகு என்னால் அடக்க முடியவில்லை.” அய்யோ, அம்மாஆஆஆஆஅ…..” என கத்திகொண்டே என் சுண்ணியிலிருந்து என் தண்ணியை பீய்ச்சி அடித்தேன். மிகவும் கை தேர்ந்தவளாக அருமையாக குடித்தாள். நக்கினாள், சப்பினாள். ஒரு சொட்டையும் வீணாக்க வில்லை.நான் அப்படியே சொர்க்கத்தில் மிதந்து மெல்ல ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போதுதான் உண்ர்ந்தேன். கார் பீச்சை ஒட்டி நிற்க ஆரம்பித்தது. திடீரென என் முகத்தில் என்னமோ மோதியது, என்னவென்று பார்த்தேன், அதே சீனப்பெண் தன் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். என்ன ஏது என உணர்வதற்குள், அவள் கூதியின் மணமும், அவளின் கூதியிலிருந்து வந்த அவள் ஸ¥சும் என்னை திரும்பவும் சொர்க்கத்திற்கு கொண்டு சென்றன. அப்படியே என் நாக்கை சுழட்டி அவள் பருப்பை நக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது, ” கொஞ்சம், கால விரிங்கண்ணே” என்றவொரு குரல் கேட்டு என்னையரியாமல், என் காலை விரிக்க ஆரம்பித்தேன். பிறகுதான் தெரிந்தது அந்த குரலுக்கு சொந்த காரப்பெண் அந்த தமிழ் பெண் என்று.நான் மிகவும் சந்தோசத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன். ஏனென்றால், நான் அந்த சீனக்காரியை நாக்கு போட்டுக்கொண்டிருந்தேன். கீழே அந்த தமிழ் பெண் என்னை ஊம்ப ஆரம்பித்திருந்தாள். அதுவுமில்லாமல், என்னை அண்ணன் என்று கூப்பிட்டது வேறு என்னை ரொம்ப உணர்ச்சியை தூண்டிவிட்டிருந்தது. அப்படியே செத்து போகலாம்போல இருந்தது. கீழே அவள் ஊம்புகிறாள், மேலே நான் அவள் புண்டையை நக்குகிறேன். இன்று எனக்கு மிகவும் நல்ல நாள் என்றே சொல்ல வேண்டும். யார் முகத்தில் முழித்தேன். ஆம், என் ராதா அக்காவின் முகத்தில்தான். என் அக்காவை நினைத்தவுடன் மீண்டும் என் தம்பி நன்றாக விரைப்படைய ஆரம்பித்தான். அந்த தமிழ் பெண்ணும் நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எங்களின் நடவடிக்கையால், காரே குலுங்க ஆரம்பித்தது.திடீரென அந்த சீனப்பெண் “ஆஆஆஆஆஆஅ, அயம் கம்மிங் கம்மிங்” எனக்கத்திக்கொண்டே என் மூஞ்சியெல்லாம் அவள் தன்ணியை பீச்சியடிக்க ஆரம்பித்தாள். இதை கேட்ட எனக்கு மிகவும் உணர்ச்சி ஆகிவிட்டது. மீண்டும் ராதா அக்காவின் நியாபகம் வந்தது. கீழே ஊம்புவது என் ராதா அக்கா என நினைக்க ஆரம்பித்தேன்.அவ்வளவுதான், ” அக்காஆஆஆஆஅ எனக்கத்திகொண்டே” என் தண்ணியை அவள் வாயில் விட ஆரம்பித்தேன். மிகவும் டயர்டாக உணர்ந்தேன். எழுந்து உட்கார்ந்தேன், அதற்குள் நான் கிளம்பிய இடம் வந்தது. அது வரை யாரும் எதுவும் பேச வில்லை. அவர்கள் பேரையும் கேட்கவில்லை. அவர்களும் என் பெயரை கேட்கவில்லை. அந்த தமிழ் பெண் அவள் புண்டையையும் எனக்கு காமிக்க வில்லை.” ரொம்ப தேங்கஸ் அண்ணன்” என்று கூறி என் கையில் என்னவோ திணித்து விட்டு என்னை கீழே இறக்கிவிட்டு, காரை கிளப்பிக்கொண்டு வேகமாக சென்று விட்டார்கள்.நான் சப்பி போட்ட மாங்கொட்டை கணக்காக ரொம்ப டயர்டாகி வீட்டை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன். கையில் என்ன கொடுத்தாள் என பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அதில் 1000 மலேசியன் ரிங்கட் இருந்தது. சரி செலவுக்கு ஆச்சு என்று வீட்டில் நுழைந்தேன்.— இதற்குமேல் என்னால் என் தம்பியின் டைரியை படிக்க முடியவில்லை. என் தம்பியா இப்படி. அதுவும் என்னை வேறு செய்ய நினைக்கிறானே, எவ்வளவு மட்டமானவன் என நினைத்துக்கொண்டே என் பெட் ரூமில் நுழைந்து கதவை சாத்திகொண்டு என்னையரியாமல், என் நைட்டியை தூக்கி என் விரலை என் புண்டைக்குள் விட ஆரம்பித்தேன்.