சினிமா கனவுகள்

நான் ரெடியாக இருந்தேன் அவன் வருகைக்காக.

விடுமுறை. ரிலாக்ஸ்டாக உடை அணிந்து இருந்தேன். மெலிதான ஸில்க் ஷர்ட் அணிந்திருந்தேன். மேலே ஒரே ஒரு பட்டன் அவ்வளவுதான்.மற்ற பட்டன்களை திறந்து விட்டிருந்தேன். சட்டையின் கீழ் முனைகளை முடிச்சாக கட்டி இருந்தேன். ஒரு வெளீர் நீல நிற ஜீன்ஸ் மட்டும் அணிந்து இருந்தேன். லேசாக உதட்டிற்கு லிப்ஸ்டிக் போட்டிருந்தேன். அது உதட்டு விளிம்பிற்கு வெளியே வராமல் இருக்கிறதா என்று கண்ணாடியில் பார்த்துக்கொண்டேன். லேசாக பவுடர் போட்டு முகத்தில் திட்டி திட்டாக இல்லாமல் இருக்கிறதா என்று கண்ணாடியில் அவசரமாக பார்த்துக்கொண்டேன். ஷாம்பூ போட்ட தலை முடியை அப்படியே பின்னால் சரித்திருந்தேன்.

என் எல்லா துணிகளும், என் மகள்கள் துணிகளும் தாறு மாறாக கீழே தரையில் இருந்தது. பல துணி பெட்டிகள் எல்லாம் திறந்தபடியே இருந்தது. அருண் எங்களை அவன் வீட்டில் இரண்டாம் ப்ளோர் எடுத்துக்கொள்ள சொன்னான். எனவே எல்லாவற்றையும் எடுத்துக்கொண்டு செல்ல வேண்டும். வீட்டில் அருணுக்கு இருந்த ஒரே துணை ஒரு வயதான சமையல்கார கிழவி மற்றும் அவள் கிழவியின் கணவன் கூர்க்காதான். ஆகவே காலையில் எல்லா வேலையும் நானே செய்ய ஆரம்பித்தேன். பெட்டிகள் எல்லாவற்றையும் நான் எடுக்க முயற்சி செய்யும்போது வேன் வெண்ணையை வெட்டும் கத்தி போல மெதுவாக வந்து போர்ட்டிகோவில் வந்து நின்றது. வேன் வந்தது நான் இருந்த அறையின் ஜன்னலிலிருந்து தெரிந்தது. வெளியே லேசான மழைத்துளிகள். வேனிலிருந்து வேகமாக இறங்கினான் ஆனந்த். என்னை முதன் முதலில் அதிகமாக சபலப்படுத்திய ஆண்மகன்.
மேலே பார்த்தான். கையை அசைத்தேன். மேலே வருமாறு கை காட்டினேன். அவன் உள்ளே வந்தான்.

நான் சுமந்து இருந்த துணிப்பெட்டிகளை பார்த்தான். அவசரமாக வந்து உதவி செய்தான்.

"ஆனந்த் உனக்கு எதற்கு வீண் சிரமம்'
'நோ ஃபார்மாலிட்டி' என்று உரிமையாக எதை,எதை எடுக்க வேண்டும், எங்கே வைக்க வேண்டும் என்றான்.

நான் படுக்கைக்கு கீழே குனிந்து பெட்டிகளை காட்டினேன். நான் கீழே குனியும்போது என் சட்டை முடிச்சு அவிழ்ந்தது. நான் உள்ளே ப்ரா எதுவும் போடாததால் என் மார்பகங்கள் வெளியே வந்தது. அவன் மெதுவாக அதை தன் பார்வையால் பருகினான். அவன் கண்கள் அதையும், ஆடும் தங்க செயினையும் உற்று பார்த்தது. அவன் உதடுகள் மெதுவாக முணுமுணுத்தது. என்ன முணு முணுத்தான் என்று கேட்கவில்லை.

எல்லா பெட்டிகளையும் எடுத்து நீட்டாக அடுக்கினான். அதையே சாக்காக அவனிடம் நெருங்கினேன்.

"இன்று க்ளைமேட் நல்லா இருக்கு' என்று தொடர்ந்தேன்.
'ஆனால் நான் ஹாட்டா இருக்கேன்' என்றான்.
'அப்ப ஷர்டை கழட்டட்டுமா?' என்று அவன் சட்டை பட்டன்களை கழட்டினேன். அவன் உறுதியான கையும், உடம்பும் போதை அளித்தது.
"ரொம்ப ஹேண்ட்ஸம் நீ' என்று அவன் மார்பை லேசாக தடவினேன்.
பதிலுக்கு அவன் என் மார்பை பார்த்து "வருமானத்துக்கு மேலே வளர்ச்சி' என்றான் கிண்டலாக.

அவன் ரிலாக்ஸானான். அவன் உதடுகள் லேசாக சிரித்தான். என் கைகள் ஏற்கனவே அவன் இடைக்கு சென்று அவன் பெல்டையும் அவன் பேண்டையும் அவிழ்த்தது. அவன் தன் செருப்புகளை கழட்டினான். நான் அவன் பேண்ட்டை உருவுதற்கு உதவி செய்தான். சிறிது நேரத்தில் அவன் நிர்வாணமானான்.

அருகில் அருகில் வந்தான். நல்ல உயரம். நான் அவனை அன்னாந்து பார்க்க வேண்டியிருந்தது. என் உதடுகள் மெலிதாக இருக்கும். இப்போது அவனெதிரில் உதடுகள் மேலும் மெலிதாக தோன்றியது. என் கண்கள் அவனை பார்த்ததும் மேலும் விரிந்தது. என் கைகளை எடுத்து அவன் மார்பில் வைத்து,லேசாக தோள்பக்கம் திருப்பி அப்படியே அவனை அணைத்துக்கொண்டேன். என் கைகள் அப்படியே அவன் தலையை பற்றி அவனை அப்படியே கட்டிக்கொண்டேன். அவன் இறுக்கினான். அவன் இறுக்கத்தால் எனக்கு லேசாக மூச்சு முட்டியது. என் கண்களில் லேசாக கண்ணீர் எட்டி பார்த்தது. அவ்வளவு கடினமான இறுக்கம். அவன் கெட்டியாக பிடித்தான்.

அவன் உதடுகள் என் உதடுகளை தேடி அழுத்தமாக முத்தமிட்டது. நான் மேலும் அவனை இறுக்கினேன். அவன் இறுக்கத்தால் என் மார்பு அப்படியே அவன் மார்பை அழுத்தியது. அவன் சுண்ணி என் கீழ் வயிற்றை அழுத்தியது. நானும் அவனை அழுத்தினேன். நான் அவனது ஆண்மையான மார்பை தடவிக்கொடுத்தேன். என் கூர்மையான நகங்கள் அவன் உடம்பை அவ்வப்போது லேசாக கீறியது. நான் மெதுவாக அவன் மெலிதான நிப்புளை என் நகத்தால் நெருடினேன்.மெதுவாக குனிந்து லேசாக என் நாக்கால் அவன் நிப்புளை முத்தமிட்டேன்.

அவன் கைகள் என்னை தள்ளி என் சர்டையை கழட்டியது. நான் உள்ளே எதுவும் போடாததால் நான் பாதி நிர்வாணமானேன். மெதுவாக என்னை அருகில் இருந்த படுக்கையில் தள்ளினான். பின்புறமாக நான் படுக்கையில் விழுந்தேன். அப்படியே குனிந்து என் பேண்ட்டை உறுவினான். நான் இப்போது முழுவதும் நிர்வாணமானேன். அவன் என் மேல் அப்படியே தன் 80 கிலே எடையை சாய்த்தான். நான் அவனை அப்படியே என் மேல் இறுக்கினேன். என் கைகளை கொண்டு அவன் பிட்டத்தை லேசாக என் நகத்தால் சுரண்டினேன். லேசாக என்னை கடித்தான். சரியான முரடு! அவன் குரலில் அதிகாரம் இருந்தது. பெண்மைக்கு அழகு போல ஆண்களுக்கு வீரம். பெண் ஆண்களிடம் கட்டுண்டு இருப்பது இதற்காகத்தான். இந்த முரட்டுத்தனம் எனக்கு பிடித்திருந்தது.

அவன் குரல் மேலும் உயர்ந்தது. அடி மட்டத்திலிருந்து ஒரு மிருக உணர்ச்சி எட்டிப்பார்த்தது. எல்லாரும் சொல்கிறார்கள் - மனிதன் மிருகமென்று. ஆனால் மிருகம்தான் மனிதன் என்று ஏன் யாருக்கும் தோன்ற மறுக்கிறது. அவனை பார்த்தேன். என் கண்ணில் இருந்த கட்டுக்கடங்காத ஆர்வம் அவனுக்கு பரவசமூட்டியிருக்க வேண்டும்.

அவன் சுண்ணி என் முன்புறத்தை அப்படியே அழுத்தியது.
"என்னை எடுத்துக்கொள் ஆனந்த்!" என்று பிதற்றினேன்.

அடுத்த விநாடி அவன் மண்டி இட்டு என் மேல் அமர்ந்தான். அவன் சுண்ணியை என் வாயினுள் செலுத்தினான். அவன் தண்டு என் வாயின் தொண்டைக்குள் போய் அடித்தது. அவன் தன் இடுப்பை உயர்த்தி அடிக்க ஆரம்பித்தான். நான் அவன் முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்திருந்தேன். அவன் வேகம் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அவன் தண்டு என் தொண்டையை இடி போல வந்து தாக்கியது. தன் இரு கையால் என் தலையை பிடித்துக்கொண்டே அவன் இடித்துக்கொண்டே இருந்தான்.

"என்னடி பிடிக்குதா' என்றான்.

'ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு' என்பதுபோல என் தலையை அசைத்தேன்.

'அப்ப உன் வாயிலே தண்ணியை விட்டுடடா?' என்றான்.

நான் அவசரமாக என் வாயிலிருந்து அவன் தண்டை எடுத்தேன். வேணாண்டா எனக்கு முழு ஓழ் வேண்டும் என்றான். என் காமம் அவனுக்கு புரிந்து இருக்க வேண்டும். அவன் மெதுவாக குனிந்து என்னை தூக்கினான். என் மார்பை பிசைந்தான். என் மார்பின் காம்பை தன் நாக்கால் ஜவ்வு போல கடித்து இழுத்தான். அவன் கசக்கல்கள் அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்தது. அவன் நாக்கு என் மார்பு முழுவதுமாக அலசியது. என் இமைகள் தன்னிச்சையாக மூடிக்கொண்டன. என் மார்பு முலைகளை மாறி,மாறி கடித்தான்,கசக்கினான், தன் வாயில் போட்டு குதப்பினான். அவன் அவ்வாறு செய்யும் போது என்னுள் இருந்த இனப ஊற்றுகள் எல்லாம் பீறிட்டு எழுந்தது. முனகினேன். என் கைகள் அவன் தலையின் பின்புறத்தை அப்படியே கோதி அவன் உறுஞ்சுதலை மேலும் வேகப்படுத்தியது. என்ன இன்பம்!

அவன் தன் நாக்கை அப்படியே கீழ் இறக்கி என் தொப்புள்களை சுற்றி கோலம் போட்டான். தன் நாக்கை அப்படியே அதில் விட்டு ஒரு ஆட்டு ஆட்டினான். லேசாக தன் முகத்தை கீழ் இறக்கி என் புண்டை அருகில் எடுத்து சென்றான். அவன் விரல்கள் என் புண்டை இதழ்களை மெதுவாக நீக்கிற்று. நான் என் இடுப்பை சரி செய்து என் காலை அகட்டினேன். அவன் விரல்கள் புண்டை இதழ்களை நீக்கி உள்ளே இருக்கும் சிவந்த பகுதிகளை நோண்டியது. நான் என் இடுப்பை உயர்த்தி என் புண்டையை அவன் வாயருகே உயர்த்தினேன். என் புண்டை மணம் லேசாக வீசிற்று. அவன் தன் நாக்கை அதன் இடுக்கில் வைத்து லேசாக ஆட்ட ஆரம்பித்தான். நான் என் இடுப்பை உயர்த்தி அவன் என்னுள் நாக்கு போட மேலும் உதவி செய்தேன்.

'நல்லா நாக்கு போடுடா' என்று மேலும்,மேலும் தூக்கி கொடுத்தேன். என் புண்டை ஒழுக ஆரம்பித்தது. என் மதன நீரில் அவன் நாக்குகள் திறமையாக சளக்..புளக் என்று விளையாடியது. என் கிளிட்டோரிஸில் அவன் நாக்கு பட்டதில் அது மேலும் இறுக்கமானது. அவன் தன் விரல்களையும் அதில் அவ்வப்போது விட்டுக்கொண்டான். இது சில சமயம் வலித்தது. சில சமயம் இன்பமாக இருந்தது. என் தலை இன்பத்தில் ஒரு பக்கத்தில் இருந்து மறு பக்கத்துக்கு மாறி, மாறி போனது. அவன் நாக்கு மேலும், மேலும் உள்ளே போனது. ஆழமாக போனது. அகலவாக்கில் சில சமயம் சென்றது. அவன் நாக்கு என்னுள் சில இடத்தில் தொட்டபோது எலக்ட்ரிக் ஷாக் அடித்த மாதிரி இருந்தது. முக்கியமாக அவன் நாக்கு என் கிளிட்டோரிஸ் பட்டன் அருகே வரும்போது என் உடம்பே தூக்கிப்போட்டது. என்னுள் காம வெறி அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. சில சமயம் தாங்க முடியாமல எழுந்து அவனை தூக்கி எடுத்து அணைத்துக்கொண்டேன். ஆனால் அவன் உடனடியாக கீழே சென்று தன் நாக்கு வேலையை தொடர்ந்தான். அவனை உயர்த்தி அவனை அப்படியே வெறித்தனமாக முத்தமிட்டேன். என் நாக்கு அவன் நாக்கை அப்படியே கவ்வியது. என் இடுப்பு அவன் இடுப்பை கொடி போல வளைத்துக்கொண்டது. ஒரு கட்டத்தில் என்னால் முடியாமல் "சீக்கிரம் போடுடா! தாங்க முடியல' என்றேன்.

அவன் புரிந்துக்கொண்டு உடனே தன் தண்டை எடுத்து என் புண்டையில் வைத்தான். அவன் தண்டு பெரியதாக, நீளமாக, சூடாக மற்றும் கடினமானதாக இருந்தது. ஓங்கி ஒரு குத்து விட்டான் அதனால். அவன் தண்டு என் கூதியை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றது. வேகமாக அடித்தான். அவன் தண்டு என்னுள் பாய்ந்து என் கூதியை கிரைண்டர் அரைப்பது போல அரைத்தது. என் கூதி அதன் பலனால் துடித்தது. ஆனால் அவன் தண்டு ஆவேசமாக என்னை புண்டையை ஓங்கி, ஓங்கி அடித்தது, அரைத்தது, சில சமயம் ஏங்க வைத்து மீண்டும் இடித்தது. அவன் இடிக்கும்போது அது துடித்தது. அவன் ஒரு சாய்வாக என் மேது படுத்துக்கொண்டு இடித்தான். அவன் கைகளை அவன் பற்றிக்கொண்டேன், என் கால்கள் அவனை அப்படியே பற்றிக்கொண்டு அவனை இறுக்கியது.  

அவன் அடி வயிறு சூடாக இருந்தது- அவன் கைகள் என் உடலெங்கும் இருந்தது. அவன் பற்களை அப்படியே கடித்துக்கொண்டு வேகமாக இயங்கினான். அவன் சுண்ணி வேகமாக இடித்தபோதெல்லாம் என் புண்டை வலித்தது. நான் என் கீழ் உதடுகளை அப்படியே கடித்துக்கொண்டேன். அவன் சில விநாடிகள் அமைதியாக இருந்து மறுபடியும் இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் இடுப்பு மேலும், கீழுமாக ஆக்ரோஷமாக ஏறி இறங்கியது. நான் என் தலையை பக்கவாட்டில் திருப்பி இன்பத்தால் புரண்டேன். நான் புரண்ட போதெல்லாம் ஒரு அணை போல கட்டுப்படுத்தி அவனும் புரண்டான். அப்போது என் மார்பகங்கள் மேலும்,கீழுமாக ஆடியது. எங்கள் உடம்பு பின்னி பிணைந்துக்கொண்டது. அவன் அவ்வப்போது என் குலுங்கிய மார்பகங்களை கடித்தபோது இன்பத்தால் முனகினேன்.
'இன்னும் வேகமா, வேகமா' என்று கதறினேன். என் குரல் சத்தம் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அவன் குத்தலும் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அவன் மிக அனுபவசாலியாக இருந்தான். என் காமம் நம்ப முடியாத அளவிற்கு இருந்தது. ஏதோ முதல் முறையாக அனுபவிப்பது போல அனுபவித்தேன். என் காமமும், அவனுடைய உணர்ச்சியும் கூடிக்கொண்டு போனதே ஒழிய குறையவேயில்லை, எங்கள் இறுக்கம்,சூடு அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அவன் என் புண்டை இடித்துக்கொண்டே இருந்தான். ஒவ்வொரு முறை அவன் இடிக்கும்போதும் அவன் சுன்னி என்னுள் ஆழமாக சென்று கிளிட்டை முட்டியது. ஒன்று, இரண்டு என்று அவன் இடிப்பை எண்ணிக்கொண்ட வந்த நான் ஒரு நேரத்தில் அந்த அபத்த முயற்சியை கைவிட்டேன். ஏனென்றால் அதற்கு முடிவே இல்லாத மாதிரி இருந்தது. கடைசியில்

"ஏண்டி தண்ணியை உள்ளேயே விட்டுடட்டுமா?'
'சரி'
'இது ஸேஃபா? உனக்கு பிரச்சனை ஏதும் இருக்காதே'
'பரவாயில்லடா, உள்ளேயே விடுடா'

திடீரென்று அவன் இறுக்கம் தளர்ந்தது. அவன் பிட்டங்கள் மட்டும் இறுக்கமாயிற்று. அவன் லேசாக ஓலமிட்டான். அவன் சுண்ணி அப்படியே விந்தை பீச்சியடித்தது. அந்த விந்து சூடாக, பிசு, பிசுப்பாக என் புண்டை முழுதும் குளமாக நிரப்பிற்று. சில துளிகள் வெளியேயும் வந்து விழுந்தது. அவன் சுண்ணி விந்தை கக்கியவுடன் அப்படியே தோய்ந்து போனது. அவன் தன் சுண்ணி கடைசி சொட்டும் என்னுள் விட்டு விட்டு அதை வெளியே எடுத்து போட்டான். விந்து துளிகள் என் தொடையின் மேலும் தெறித்தது.

அப்படியே படுக்கையில் படுத்து இருந்தோம். மேல் மூச்சு வாங்கியது. எங்கள் உடம்பு எல்லாம் வியற்வையால் குளித்து இருந்தது. நான் அவனை பார்த்து லேசாக சிரித்து அவனை லேசாக முத்தமிட்டேன்.

"மறுபடியும் வறயா? நல்லா இருந்துச்சி' என்றேன்.
பதிலுக்கு அவன் புன்னகைத்தான்.
"எனக்கும்கூட! நீ வொண்டர்ஃப்ல்'
'டேய், வீணா புகழாதே' என்றேன்.
"இல்லை. நான் செல்றது எல்லாம் நிஜம் - இது மேல சத்தியம்' என்று என் மாரின் மேல் கை வைத்தான்.
'எனக்கும் அப்படியே - இதன் மேல் சத்தியம்' என்று அவன் சுண்ணி மேல் கை வைத்தேன்.
அவன் கொல்லென்று சிரித்து விட்டான்.
"உண்மையிலேயே ரொம்ப நல்லா இருந்தது. அடுத்த தடவை என் வாயிலேயே இதை எடுத்துக்கறேன். இது நல்லா டேஸ்டாதான் இருக்கு என்று அந்த விந்துத்துளிகளை லேசாக நக்கிப்பார்த்தேன்
அவன் சிரித்தான்.
"ஷியூர்! அடுத்து எப்ப!'
'எப்போ வைச்சிக்கலாம்'
'நாளை?'

நாளை ரொம்ப நாள் கழித்து வருகிற மாதிரி தோன்றியது. மெதுவாக எழுந்தேன். ப்ரிட்ஜில் இருந்து இரண்டு பியர் பாட்டில்களை எடுத்தேன். ஒன்றை அவனுக்கு தூக்கிப்போட்டேன். ஒன்றின் கார்க் திறந்து என் வாயில் அந்த பாட்டிலை சரித்துக்கொண்டேன்.

"டேய் ஆனந்த் - யார் நீ'
'பேய்!'
'லொல்ஸ்- பீ ஸீரியஸ்'

பிறகு ஆனந்த் ஒரு மணி நேரத்திற்கு பேசினான். நான் மூச்சு,பேச்சு இல்லாமல் கேட்டுக்கொண்டு இருந்தேன்....

ஆனந்த் பிறந்தது சூளூர்பேட்டையில்! சூளூர்பேட்டை ஆந்திரா-சென்னை பார்டரில் விபச்சாரத்துக்கு பெயர் போன ஊர் அது. ஆனந்துக்கு அங்கு பிறந்தது தெரியும் - ஆனால் யாருக்கு பிறந்தான் என்று தெரியாது. வளர்ந்தது எல்லாம் கிருஸ்துவ பாதிரியார் விட்டில். ஏனோ அவனுக்கு படிப்பு வரவில்லை. ஆனால் அவனுக்கு மெக்கானிக் மற்றும் எலக்ட்ரானிக் போன்ற சமாச்சாரங்களில் ஆர்வம் அதிகம் இருந்தது. கையில் காசு கிடைக்கும் போதெல்லாம் இது சம்பந்தப்பட்ட புத்தகங்கள் வாங்குவான். ஆனந்த் சர்ச்சுக்கு தரை பெருக்கினான். பாதிரியாருக்கு துணி துவைத்தான். எப்படியோ வளர்ந்தான்.

அப்போது ஆனந்துக்கு வயது 19. ஒரு முறை பாதிரியார் அறையில் ஒரு பழைய கேமரா கிடைத்தது. எப்போதோ ஃபாதர் வாங்கி ரிப்பேர் என்று தூக்கிப்போட்டது. ஆனந்த் கண்ணில் அந்த கேமரா பட்டது. பல ரிப்பேர் புத்தகங்களை பார்த்து ரிப்பேர் செய்தான். சூளூர்பேட்டையை வித விதமாக போட்டா எடுத்தான். சூளூர்பேட்டை சில சமயங்களில் சிக்காகோ மாதிரி தோன்றுமாறு படம் எடுத்தான். அந்த போட்டோக்களை பார்த்த பாதிரியார் அசந்து போனார்.

ஒரு நாள் பாதிரியாரை பார்க்க ஒரு சினிமா கேமராமேன் வந்தார். பெயர் சிவசாமி. அவருக்கு வயது 50 இருக்கும். சிறிய உப்புமா கம்பெனி படங்கள் பலவற்றுக்கு அவர் கேமராமேனாக பணியாற்றியவர். ஆனால் ஏனோ அவருக்கு பெரிய ஸ்டார் மற்றும் பெரிய ஸ்டுடியோக்களுக்கு பணியாற்றும் வாய்ப்பே கிடைக்கவில்லை. பாதிரியார் ஆனந்தை அவனுக்கு அறிமுகப்படுத்தினார். அவன் எடுத்த போட்டோக்களை காண்பித்தார். சிவசாமி அசந்து போனார். அவன் போட்டோக்கள், குறிப்பாக சில ஆங்குள்கள் அவருக்கு புதிதாக இருந்தது. ஆனந்த் போட்டோ எடுத்த கேமராவை பார்த்ததும் சிவசாமி அதிசயத்தின் உச்சிக்கே போனான். அவர் வெளிநாட்டு கேமிராக்களில் கூட இப்படி படம் எடுத்ததில்லை.

'என்னடா என்னுடன் சென்னை வருகிறாயா' என்று சிவசாமி கேட்டதுதான் ஆனந்தின் முதல் அங்கீகாரம்.
அன்று இரவில் அவனுடம் சென்னை கிளம்பினான் ஆனந்த். ஏராளமான படங்களுக்கு ஆனந்தை சிவசாமி கூட்டி சென்றார். மற்றவர்கள் சிரிப்பு காட்சியிலும், சண்டை காட்சியிலும் கை தட்டும்போது ஆனந்த் சில கேமரா ஆங்குளுக்காக கை தட்டினான். அப்போதெல்லாம் சிவசாமி அவனை பெருமையுடன் பார்த்தார். ஆனந்த் அவருக்கு மகன் மாதிரி தோன்றினான்.ஒரு வாரிசு கிடைத்துவிட்டது என்ற பெருமை அவருக்கு!
அங்குதான் விதி குறுக்கிட்டது....

சிவசாமி ஆனந்தை மகனாக பார்த்தார். ஆனால் ஆனந்தை சிவசாமியின் மனைவி வேறு மாதிரி பார்த்ததுதான். சிவசாமியின் தொடர்ந்த சினிமா வேலைகள் அவளை ஆனந்த பக்கம் திருப்பியது. ஒரு நாள் அவள் ஆனந்தை உசுப்பி விட்டாள். இங்கேதான் ஆண்டி-கிளைமேக்ஸ் நடந்தது. ஆனந்த உணர்ச்சி வசப்பட்டான். அவளை நெருங்கினான். நெருங்கின வேகத்தில் விந்தை பீச்சினான்.

"என்னடா இங்கெ ஒரு கை, அங்கெ ஒரு கை' என்று அவள் வெறுப்பை உமிழ்ந்தாள். அவனை கிண்டல் அடிதாள். வார்த்தையால் நோகடித்தாள். வேறு யாராவது இருந்தால் நொந்து நூலாகியிருப்பார்கள். ஆனால் ஆனந்த் அப்படியல்ல...

மீண்டும் சூளூர்பேட்டை சென்றான்.. அங்கே அவனுக்கு தெரிந்த விபச்சாரியை பார்த்தான். விஷயத்தை சொன்னான். அவள் அவனை ஆச்சரியமாக பார்த்தாள்.

"டேய், இங்கே எல்லாம் அனுபவிக்கத்தான் வருவார்கள் - கத்துக்க இல்லடா' என்றாள்.
'இல்லக்கா கத்துக்குடு' என்றவனை பார்த்து அவள் எல்லா உடையும் அவிழ்க்கசொன்னாள். செக்ஸ் பாலபாடம் முதலில் உடைகளை அவிழப்பது என்று பாலபாடம் ஆரம்பித்தவள் தன் வாழ்நாளில் தான் கற்றுவைத்த எல்லா பாடங்களையும் அவனுக்கு சொன்னாள்... முதலில் சிரித்தவள் - பின் மௌனமானாள். பிறகு அவளை முனக வைத்தான் ஆனந்த். கடைசியாக அவளை ஏங்கவும் வைத்தான் அவன். உச்சக்கட்டமாக அவள் இவனிடம் கடைசியாக பணத்தையும் கொடுத்தாள்.

ஒரு விபச்சாரி ஒரு வாடிக்கையாளனிடம் பணத்தை கொடுத்ததை தான் தேர்ச்சி பெற்றதற்கு அறுகுறியாக எடுத்துக்கொண்டான் ஆனந்த். அவளிடம் நன்றி தெரிவித்தான்... அவள் அவனை அதிசயமாக பார்த்தாள் - ஒரு வாடிக்கையாளன் பாடம் கற்றுக்கொடுக்கும் ஆசானாக ஏற்றுக்கொண்டதை, அவளுக்கு நன்றி சொல்வதை... ஆம் விபச்சாரிகளும் ஆசான்கள்தாம்.

ஆனந்த் சென்னை வந்தான். வந்தவன் நேராக சிவசாமி வீட்டுக்கு சென்றான். அவன் மனைவி மட்டுமே இருந்தாள்... இவனை பார்த்து சிரித்தாள் அவள்கேலியாக... இவன் அவளை நெருங்கி அணைத்தான். இவன் அணைப்பில் அவள் மனம் தடுமாறியது.."இவனா அவன்?". ஆனந்த் தான் கற்ற எல்லா வித்தையும் அவளுக்கு காட்டினான். முதலில் சிரித்த அவள் கலங்கினாள்.. கசங்கினாள்... முனகினாள்... கடைசியில் இன்பத்தால் கதறினாள்....

"டேய் என்னை விட்டு போய்டாதே' என்றாள்.
ஆனந்த் எழுந்தான். ஷர்டை அணிந்துக்கொண்டான். கிளம்பினான்.. போகும்போது அவளை திரும்பிக்கூட பார்க்கவில்லை....
அவன் ஒரே வருத்தம் சிவசாமிக்கு இந்த விஷயங்கள் தெரிந்து அவனிடம் மறுபடியும் பேசவேயில்லை எனபதுதான்.

சினிமா ஆள்கள் உணர்ச்சி வசப்பட்டவர்கள். ஒருவன் உணர்ச்சி வசப்படவில்லை இல்லை என்றால் அவனால் சினிமாவில் இருக்கமுடியாது. முக்கியமாக ஹீரோ, ஹீரொயின்களுக்கு உணர்ச்சி வசப்படுவது தேவை. டைரக்டருக்கு அது மேலும் முக்கியம். கதை சொல்லும்போது கண்ணீர் டைரக்டர் விட்டால் - எங்கோ செங்கல்பட்டில் ஒரு ரசிகன் கண்ணீர் விடுவதற்கு முன்னோடி. படம் எடுக்கும்போது ஹீரோ சிரித்து விட்டால் அந்த படம் சிறந்த காமடி படமாகும். தமிழகமே அந்த காமெடிக்காக சிரிக்கும். ஹீரோ சிரித்தால் படம் சிரிக்கும். இல்லையென்றால் விகடனில் எழுதிவிடுவார்கள் - ஹீரோ ஒரு உம்மனாமூஞ்சி என்று!

ஆனந்த் கேமராக்காக வந்தான். வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. கம்பெனி, கம்பெனியாக ஏறி இறங்கினான். ஒரு பிரபல டைரக்டரிடம் அஸிஸ்டெண்ட்டாக சேர்ந்தான். அங்கேயும் காமம் தொடர்ந்தது. டைரக்டர் பெண் இவனிடம் மயங்கினாள். தெரிந்ததும் டைரக்டர் அவனை துரத்தி விட்டார். இவனுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்காமல் இருக்க என்னவெல்லாம் செய்ய முடியுமோ அவ்வளவையும் செய்தார்.
சினிமா காந்தம் மாதிரி! பிடித்தால் விடாது. நாமும் அதை விட்டு வெளியே வர முடியாது. ஏனென்றால் பலருக்கு இதை விட்டால் வேறு தொழில் தெரியாது என்பதுதான் நிதர்சனமான உண்மை. ஆனந்த் கடைசில் ப்ரொடக்ஷன் ஆளாக சேர்ந்தான்.

சினிமாவை நன்கு தெரிந்தவர்களுக்கு மட்டுமே ப்ரோடக்ஷன்மேன்களை தெரியும். பெரும்பான்மையான மக்களுக்கு இவர்கள் படத்தின் ஆரம்பத்தில் வரும் ஒரு டைட்டில் கார்டுதான். சினிமாவின் ஜீவ நாடி இவர்கள்தான். ஒரு படம் தயாரிக்கும் போது ஏற்படும் செலவுகளை செய்பவர்கள்தான் இவர்கள். கையில் கட்டுகட்டாக பணம் இருக்கும், ஆனால் இவர்கள் சாப்பிட்டு இருக்க மாட்டார்கள். கதை ஆசிரியர் சொல்லி விடுவார் ஈஸியாக - ஹீரோ எழுந்தார் சிங்கப்பூரில் - ஆச்சரியமாக சேவல் கூவியது என்று! சிங்கப்பூரில் எங்கே கிடைக்கும் சேவல்? கிடைக்க வேண்டும் என்பார் டைரக்டர்! ப்ரொடக்ஷன் ஆள்தான் கூட்டி வரவேண்டும்.... டான்ஸுக்காக 500 வெள்ளை தேவதைகள் வேண்டும் என்பார்கள் - ப்ரொடக்ஷன்மேன்தான் செய்ய வேண்டும்! ஷுட்டிங் வந்து நடிக்க மறுக்கும் நடிகைகளை சமாளிப்பதும் இவர்கள்தான்... ஷுட்டிங்கே வராமல்டபாய்க்கும் ஹீரொக்களை சரிகட்டவும் இவர்கள்தான் பயன்படுவார்கள். மொத்தத்தில் சினிமாவின் ஜீவநாடி இவர்கள்தான்.

எனவே நான் அருணுடன் சினிமா வாய்ப்புக்காக பேசுகிறேன் என்று சொன்னதும் அவன் கண்ணில் மின்னல்....

நின்று போயிருக்கும் அருண் படத்தை வெளிக்கு கொண்டு வருவோம் என்ற நம்பிக்கை முதல் முறையாக துளிர் விட்டது!

இது நடக்குமா? மக்கள் வரவேற்பு கிட்டுமா?
சினிமா கனவுகள் மேலும் சுழலும்