என்னமோ ஏதோ சுன்னி நுழையுது புண்டையில்



ஆண்என்னமோ ஏதோ சுன்னி  நுழையுது புண்டையில்
வாய்  சப்புது முலையில்
விந்து  ஒழுகுது கூதியில்
என்னமோ ஏதோ முட்டி இடிக்குது  கூதியில்
துப்பி எறிந்திடும் நொடியில்
மொட்டு அவிழுது கொடியே
ஏனோ கூர்மையில்லா கூர்மையில்லா ஒரு பெரியமுலை
ஓஹோ உருவமில்லா உருவமில்லா நானே
ஏனோ கூர்மையில்லா கூர்மையில்லா ஒரு பெரியமுலை
ஓஹோ அரைடெம்பராய் ஒழுகுது  என் சுன்னியே
என்னமோ ஏதோ மின்னி மறையுது புழையில்
அண்டி அகலுது கூதியில்
சிந்தி திணறுது வெளியே
என்னமோ ஏதோ சிக்கித் தவிக்கிது புண்டையில்
இறக்கை விரிக்குது தடியில்
விட்டுப் ஓக்குது தொலைவில்
ஏனோ கூர்மையில்லா கூர்மையில்லா ஒரு பெரியமுலை
ஓஹோ அரைடெம்பராய் ஒழுகுது  என் சுன்னியே
ஆண்நீயும் நானும் எந்திரமாய்
யாரோ ஓக்கும் மந்திரமா பூலே
ஆண்முத்தமிட்ட புண்டைக்காற்று
பட்டுப் பட்டு கெட்டுப்போனேன்
பக்கம் வந்து ஓக்கும் போதே
திட்டமிட்டு எட்டி ஓத்தேன்
சப்பாதே பெண்ணே
எந்தன் குஞ்செல்லாம் நஞ்சாகும்
ஊம்பாதே பெண்ணே
எந்தன் விதைப்பைகள் அச்சாகும்
வாயால் எனை நீ சிதைத்தாய் போதும்
ஏதோ முலை திரளுது கனவில்
மாங்காய் பிறளுது நினைவில்
கண்கள் இருளுது ஓலில்
என்னமோ ஏதோ முட்டி இடிக்குது  கூதியில்
துப்பி எறிந்திடும் நொடியில்
மொட்டு அவிழுது கொடியே
நீயும் நானும் எந்திரமாய்
யாரோ ஓக்கும் மந்திரமா பூலே
ஆண்நிகலி தமிழச்சி என்னமோ ஏதோ
என் லுக்கும் ஓக்கும்
மறக்க முடியலையே என் சுன்னி அன்பே
உன் பொச்சோ உள்ளதே
இப்படியே இப்படியே
உன் அருகில் நானும் வந்து ஓக்கவா இன்று
லேரே லெக்கு ஓக்க புண்டல்லா புண்டல்ல
நாடு ஓத்து விட்ட தென்றலா
வேறே லுக்கும் ஓக்க புண்டலா புண்டலா
என்னை வட்டமிடும் என் மேலா
வேறே லுக்கும் ஓக்க புண்டலா புண்டலா
என்னை வட்டமிடும் வெண்ணிலா
ஆண்சுத்தி சுத்தி உன்னைத் தேடி
சுன்னிகள் அலையும் அவசரம் ஏனோ
சத்த சத்த நெரிசலில் உன் ஓல்
தடிகள் அறியும் அதிசயம் ஏனோ
புண்டைகாண தானே பெண்ணே
தடி கொண்டு வந்தேனோ
வினாக்காண விடையும் காண
கண்­ரும் கொண்டேனோ
நிழலைத் ஓக்கும் மழலை நானோ
என்னமோ ஏதோ தடி நுழையாது ஓட்டையில்
வாய் சப்புது முலையில்
கை பிசையது குண்டியில்
என்னமோ ஏதோ முட்டி இடிக்குது  கூதியில்
துப்பி எறிந்திடும் நொடியில்
மொட்டு அவிழுது கொடியே
ஏனோ கூர்மையில்லா கூர்மையில்லா ஒரு பெரியமுலை
ஓஹோ உருவமில்லா உருவமில்லா நானே
ஏனோ கூர்மையில்லா கூர்மையில்லா ஒரு பெரியமுலை
ஓஹோ அரைடெம்பராய் ஒழுகுது  என் சுன்னியே