மிய்யாவ் மிய்யாவ் புண்டை……….



பெண்: மிய்யாவ் மிய்யாவ்..
மிய்யாவ் மிய்யாவ்..
மிய்யாவ் மிய்யாவ்..
ஏ மிய்யாவ் மிய்யாவ் புண்டை
அட முடியில்லாப் புண்டை
ஏ மிய்யாவ் மிய்யாவ் புண்டை
அட முடியில்லாப் புண்டை
திருடிஓக்க பாக்குறியா திம்சுக்கட்ட மீன
ஏ மிய்யாவ் மிய்யாவ் புண்டை
மில்க் வடியும் புண்டை
சூ போன்னு வெரட்டமாட்டேன்
உன் பூலு மேல ஆணை
ஆண்: ஒன்
பெண்: உன் தடிதான் ஒன்னு
ஆண்: டூ
பெண்: என் முலைதான் ரெண்டு
ஆண்: த்ரீ
பெண்: நாம் ஒன்னா ஓத்தா ஆவோம் மூணு
பெண்: ஒன்
ஆண்: ஒம் உடல்தான் ஒன்னு
பெண்: டூ
ஆண்: அதில் ஓட்டை ரெண்டு
பெண்: த்ரீ
ஆண்: அதில் ஓக்கத்தூண்டும் வார்த்தை மூணு (ஏ மிய்யாவ்…)
பெண்: ஓக்கறதுக்கு நான் பழசு
சப்பரதுக்கு அட நான் புதுசு
ஊம்பலுக்கு நான் பழசு
அடஓலுக்கு ஹே நான் புதுசு
ஆண்: ஒன்
பெண்: நம் மெத்தை ஒன்னு
ஆண்: டூ
பெண்: அதில் ஓப்போம் ரெண்டு
ஆண்: த்ரீ
பெண்: அதில் நித்தம் வேணும் யுத்தம் மூனு
பெண்: ஒன்
ஆண்: ஒன் இடுப்பு ஒன்னு
பெண்: டூ
ஆண்: அதில் உடுப்பு ரெண்டு
பெண்: த்ரீ
ஆண்: அதில் வேணும் அடிச்சத்தடிப்பு மூனு (ஏ மிய்யாவ்…)
பெண்: கூச்சத்துக்கு லீவு கொடு
தேகத்துக்கு ஹோ நோவு கொடு
ஆடைகளை தூர விடு
ஆசைகளை சேர விடு
ஆண்: ஒன்
பெண்: நம் முத்தம் ஒன்னு
ஆண்: டூ
பெண்: அதில் எச்சில் ரெண்டு
ஆண்: த்ரீ
பெண்: அந்தப் போதையில் மறக்கும் காலம் மூனு
பெண்: ஒன்
ஆண்: உன் மேனி ஒன்னு
பெண்: டூ
ஆண்: அதில் தேனீ ரெண்டு
பெண்: த்ரீ
ஆண்: எனைக் கொட்டும் நாளே ஹனிமூனு (ஏ மிய்யாவ்…)