தேவாவின் திருவிளையாடல்…

வணக்கம் இனிய நண்பர்களே ,
என் பெயர் தேவா, சென்னையில் கடந்த 20 வருடங்களாக வசிக்கிறேன்.
என் மனைவியின் பெயர் பிரேமா. நாங்கள் இருவரும் தனியார் நிறுவனத்தில்
வேலை செய்கிறோம் நிறைய சம்பாதிக்கிறோம் இரண்டு குழந்தைகளுக்கு
தாயான பிறகும் என் மனைவி சிக்குன்னு இருப்பா நான் ஓ ஹோ நூ இல்லைனாலும்
சுமாரா இருப்பேன் என் மனைவியை விட சற்று குள்ளம்
என் மனைவி நடிகை மீனாவை போல கும்முன்னு  இருப்பா தினமும் நானும்
அவளும் டூ வீலரில் ஆபீஸ் போகும் போதும் வரும் போதும் வழியில் பார்க்கும்
நிறைய பேரின் தூக்கம் கெட்டிருக்கும்
அப்படியொரு கலர், உயரம், முலைகள் (38 சைஸ் பிரா தான் போடுவா ). அவளுக்கு அடி வயற்றில் ஒரு மடிப்பு
இருக்கும் பாருங்க…. சும்மா அத பாத்தாலே உடனே பூல் நட்டுக்கும். அப்படி ஒரு
கவர்ச்சி
இவ்வளவு இருந்தும் அவளுக்கு ஒரு குறை ( என் உயரம்தான் ) அவளை நான்
ஓக்கும் போது பல முறை அவளே என்னிடத்தில் சொல்லுவாள், நான் அதற்கு
சிரித்துக்கொண்டே இருந்து விடுவேன். ஒரு முறை நான் ஒக்கும் போது அவள்
இதை ஒரு குறையாகவே நினைத்து அழுதாள். நான் அவளை சமாதானம்
செய்து, கல்யாணம் ஆகி 13 வருடம் கழித்து ஏன் உனக்கு கவலை? உனக்கு இந்த வருட
நமது திருமண நாளில் ஒரு பரிசு தருகிறேன் எனக் கூறி சமாதானம் செய்தேன்
மறுநாள் என் நண்பர்களில் உயரமானவன் யார் என லிஸ்ட் எடுத்தேன் அதில்
27 பேர் வந்தனர் அவர்களில் நல்ல கலர் மற்றும் சிகரட், தண்ணி பழக்கமில்லாத
என் பழைய ரூம் மேட் அரவிந்த் நினைவுக்கு வந்தான் @badtamilstories.com
உடனே அவனுக்கு போன் போட்டு சும்மா நலம் விசாரித்து அவனையும் அவன்
மனைவியையும் வீட்டுக்கு அழைத்தேன் . அவனும் அந்த வார இறுதியில் என் வீட்டிற்கு
தனியாக வந்தான். ( அவன் மனைவி இவனுடன் வெளியே வாரமாட்டா அப்படியே
வந்தாலும் இவன் யாருடனும் சிரித்து பேச தடையாம் ) அதனால் எங்கு போனாலும்
தனியாகத்தான் போவேன் எனக் கூறினான். இதுவும் நல்லதுக்குதான் என நினைத்துக்கொண்டு
அவனை என் மனைவிக்கு அறிமுகம் செய்துவிட்டு, அவனுக்கு ஸ்வீட், காரம் வாங்கும் சாக்கில்
நான் ” மச்சான் என் பொண்டாட்டி கூட பேசிட்டிரு இதோ வந்துறேனு ” சொல்லி பைய கைல
எடுத்துக்கிட்டு வெளிய கிளம்பினேன்.
10 நிமிஷம் கழித்து  வீட்டுக்கு வந்தபோது இருவரும் சகஜமாக பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.
இதைதான் நானும் எதிர்பார்த்தேன். அவனும் சிறிது  நேரம் கழித்து வீட்டிற்கு கிளம்பினான்
நானும் பிரேமாவும் வாசல் வரை வந்து அவனை வழி அனுப்பினோம். பிறகு உள்ளே வந்து
என் மனைவியிடம் நைசாக “ஆள் எப்படி?” என்றேன் அவளும் “நல்ல மனிதர் நீங்களும் அவரைப்
போல smoke பண்ணலைனா நீங்களும் நல்லவர்தான்” என நான் கேட்ட கேள்வியை புரியாமல்
யதார்த்தமாக   கூறினாள்.
அன்று இரவு தூங்கப்போகும் சமயம் நான் நைசா என மனைவியிடம் “அரவிந்தன் நல்ல
உயரம் இல்ல?” ன்னு கேட்டேன் அவளும் ” ஆமாங்க நானும் உங்ககிட்ட சொல்லனும்னு நினச்சேன்
நல்ல கலர், நல்ல  உயரம் இருந்தும் என்ன பிரயோசனம்!! அவர் பொண்டாட்டி அவர்கிட்ட நல்லா
மூவ் பன்றதில்லேன்னு அவர்  கூட பேசும் போது தெரிஞ்சது, பாவங்க அவரு” என கவலைபட்டாள்
அப்பாட நமக்கு ஒரு வேலை மிச்சம்னு நினைத்து தூங்கிவிட்டேன்.
மறுநாள் ஆபீஸ் போனதும் அவனுக்கு போன் செய்து பிரேமா அவனுக்காக கவலைப் பட்ட
விசயத்தை கூறினேன். அவனும் “எல்லாம் விதி விடு மச்சான், நான் என பையனுக்காக எல்லாத்தையும்
பொருத்துக்கிறேன் “   என கூறினான். அவனிடம் எப்படி என பொண்டாட்டிய ஒக்கரியானு? கேக்கறதுன்னு
எனக்கு குழப்பம். எனவே தினமும் அவனுக்கு போன் பண்ணி என பொண்டாட்டி உன்ன பத்தியே பேசறா
உன் புகழையே பாடரானு தினமும் ஒரு பிட் போட்டு என wife வோட மொபைல் நம்பர அவனுக்கு குடுத்து
நீயே பேசுன்னு கூறிவிட்டு ஒரு லிங்க் ஏற்படுத்திவிட்டேன்
அவர்கள் இருவரும் டைம் கிடைக்கும் போது பேசுவதை பிரேமா என்னிடம் மறைக்காமல் கூறிவிடுவாள்.
ஒரு நாள் நான் பிரேமாவிடம்,” உனக்கு அரவிந்த புடிச்சிருக்கா? அவனுக்கு ஏதாவது உதவி பண்ண உனக்கு
விருப்பமா? எனக் கேட்டேன். “ஏன் அவருக்கு ஏதாவது பணத்தேவை உள்ளதா?” என திருப்ப கேட்டாள்.
“இல்லை , இல்லை …. அவனுக்கு உன் மேல ஒரு பிரியம் போல தோணுது …. உனக்கும் அவன் மேல ஏதாவது?…..” என இழுத்தேன். சட்டென்று பிரேமா ” ஆமாங்க அவர் மேல ஏதோஆசை வருது” எனக் கூறினாள்.
இதைக் கேட்டதும் நான் துள்ளி குதித்து ”அப்படி போடு, நானே அவனை வரச் சொல்லி உன்ன ஒக்க சொல்கிறேன் ”
என்று சொன்னதும் பிரேமா ” அரவிந்த் சம்மதிப்பாரா? எனக் கேட்டாள். ” உன்னை ஒக்க எந்த தேவடியா பையனுக்கும் கசக்காது!! நீ கவலைய விடு” என்று கூறி அரவிந்தனுக்கு போன் செய்து ” மச்சான் எனக்கு ஒரு
உதவி செய்யணும் ”என்றேன். என்ன  விசியம் ?”எனக் கேட்டான்
வர்ற புதன் கிழமை நான் ஆபீஸ் விசியமாய் வெளிய போறேன் evening தான் வருவேன் நீ என wife கூட போய்
பாங்க்ல சீட்டு பைசா 2 லட்சத்தை தேபோசிட் பண்ணனும்  அப்படியே அவ ஏதோ உன் கிட்ட தனியா
பேசணும்னு சொன்னா, கேட்டு அவ மனசு கோணாம நடந்துக்கோ,நான் எதுவும் தப்பாவே
நினைக்கமாட்டேன் எனக்கு என் பொண்டாட்டி சந்தோசம்  தான் முக்கியம், உன்னால முடியுமாடா? ‘ எனக் கேட்டதும், ” என்னடா  இதுக்குப் (@badtamilstories.com )
போயி மாட்டேன்னு சொல்லுவேனா ? கண்டிப்பா வந்து உன் wife எ அழைச்சிட்டு போறேன் அப்புறம் வீட்டுக்கு
வந்து அவகிட்ட பேசி அவல சந்தோஷப் படுத்தறேன் , ஆனா இந்த விசியம்
என் பொண்டாட்டி காதுக்கு போகாம பாத்துக்கோ ” எனக் கூறினான்
உடனே பிரேமாவுக்கு விசியத்தைக் கூறி, புதன் கிழமை உன் புண்டைக்கு புது பூல் கிடைக்க போகுதுன்னு
சொன்னதும் அவளுக்கு வெக்கத்தில் முகம் சிவந்து முளைக் காம்புகள் நட்டுக்கொண்டன.
புதன் கிழமை தான் எங்களுக்கு 14 வது திருமண நாள் அன்று என் மனைவிக்கு மட்டும் 2 வது முதலிரவு.
புதன் காலை பிள்ளைகள் ஸ்கூல் சென்றதும் நான் பிரேமாவிடம் நீ அரவிந்தோட பேங்க் போயிட்டு சீக்கிரமா
வீட்டுக்கு வந்து உன் விளையாட்ட ஆரம்பி, நான் ரூம் லாப்ட்டு மேல ஒளிந்து உன் ஓல் விளையாட்ட பக்கப்போறேனு சொன்னேன். அதற்கு பிரேமா ஒத்துக் கொள்ளவில்லை. ச்சீ என்று கூறி என்னை அருவெருப்பாகப் பார்த்தாள். பின்னர் அவல ரொம்ப நேரம் பேசி சமாதானம் செய்து மேல ஏறி ஒளிந்து
கொண்டேன்.
அரவிந்த் சரியாக 9 . 30 மணிக்கு வந்து வண்டியின் ஹோர்னை அடிக்க பிரேமா சும்மா தேவதை போல
அவனுடன் சென்று சரியாக 10 . 20 க்கு உள்ள வர்ற சத்தம் கேட்டு, நான் மேல ஏறி உக்காந்து கொண்டு
ஆவலுடன் இருந்தேன்
பிரேமா அரவிந்தை பெட் ரூம்ல வக்கார சொல்லி a c ய போட்டுட்டு கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டு வர போனா
அரவிந்த் கொடியில தொங்கிக்கிட்டுந்த பிரேமாவின் பிராவை தொட்டு பார்த்து லேசா முகத்தில் வைத்து
தேய்த்துக் கொண்டான். இதை பார்த்ததும் எனக்கு ஒரே சிரிப்பு அடப் பாவி நிஜ முலைய விட்டுட்டு துணிய
கசக்குரானேனு 5 நிமிடத்தில் பிரேமா ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டுவந்து கொடுத்துட்டு அமைதியாய் அவனருகே
அமர்ந்தாள். அவன் ட்ரிங்க காலி பண்ணிட்டு, “தேவா உங்கள ஏதோ செய்யணும்னு …. சாரி  நீங்க  ஏதோ ….
செயவிங்கனு….ஒஹ் சாரி நீக ஏதோ” … என இழுக்க பிரேமா “நீங்க என்ன இப்ப ஓக்கணும் சரியா ”என
பட்டென கேட்டதும் அரவிந்துக்கு a c ல வேக்க ஆரம்பித்தது. “ஏன் பயமா இருக்கா?” என பிரேமா கேட்டதும்
” இல்ல தேவாவை நினைச்சாதான் ….” என முடிக்கும் முன் பிரேமா ” அவர் தான் இதுக்கு ஏற்பாடு செய்துவிட்டு
நீ என்ன ஓக்கரத பார்க்க மேல ஒளிஞ்சினுருக்கார் ” என என்னையும் மாட்டவிட்டுடா. “எண்டா இப்படி பண்ற?” என அரவிந்த் கேட்டு ” நீ கூட இருந்தாதான்  மச்சான் எனக்கு பயமில்லாமல் பிரேமாவ ஓக்க முடியும்னு ”சொன்னான்
“ சரி நீங்க விளையாட்ட ஆரம்பிங்க நான் பாக்கறேனு “சொன்னேன் உடனே அரவிந்த் , பிரேமாவின் கையை  பிடித்து  முத்தமிட்டு அவளின் காய்களை புடவையுடன் கசக்க ஆரம்பித்தான்
வெக்கப்பட்ட பிரேமா அரவிந்தன் கைய உதறிட்டா ” ஏன் என்னாச்சு? ” நான் கேட்க “போங்க எனக்கு
ஒரு மாதிரி இருக்கு ,உங்க எதிர்ல வேற ஆளோட ” என தயங்க ” சீ லூசு நானே கவலை படல நீ எதுக்கு
கவலை படறே ” என சொல்லி , அவ கைய புடிச்சி அரவிந்தன் பூல் மேல வெச்சி தேய்த்தேன். அது சும்மா
90 டிகிரில இருந்தது. பிரேமா “ ஐயயோ இவரு பூலு இவ்ளோ பெரிசா இருக்கு என் கூதி இன்னைக்கு கிழியபோதா ”
என்று கூறி அவனோட பேன்ட்டை கழட்டி ஏறிந்து ஜட்டிக்குள்ள  கைய விட்டு அவன் பூல வெளிய எடுத்தா.
என் பூளை விட பெரியதா இருந்ததால் ஆச்சரியத்தில் அவள் கண்களும் புண்டையும் விரிந்தன.(@badtamilstories.com) அதன் முன் தோலை விலக்கி, கையால அத ஆட்ட அரம்பித்தா… அரவிந்தன் அவல கட்டில உக்கார
வைத்து அவ வாய்ல பூல விட முயல, அவ வாய கேட்டியா மூடிகிட்டு சப்ப மாட்டேன்னு பிடிவாதம்
செய்ய ஆரம்பித்தா, உடனே அரவிந்தன் அவளின் புடவைய அவுத்துட்டு ஜாக்கெட்டோட பிரேமாவின் முலைகளை கசக்கி அதையும் ப்ராவையும் அவிழ்த்து அவளின் 38 சைஸ் காய்களை பார்த்து பிரமித்து
” மச்சான். நீ ரொம்ப அதிர்ஷ்டசாலிடா, என் பொண்டாட்டி   அழகுதான் ஆனால் காய் ரொம்ப சின்னது, காம்பு
மட்டும் பெரிசா இருக்கும் ” என சொல்லிட்டு , ” மச்சான், முதல்ல உன் பூல காட்ரா அதுக்கு நமஸ்காரம் பண்ணிட்டுதான் உன் பொண்டாட்டிய ஓக்கணும் ” ன்னு சொல்லிட்டு உன் பூல தொட்டு
கண்ணுல ஒத்திக் கொண்டான் . இத பார்த்த பிரேமாவுக்கு சிரிப்பு தாங்கல, விழுந்து, விழுந்து சிரிச்சா கொஞ்சம்
சகஜ நிலைக்கு வந்தா.
உடனே அரவிந்த் அவளோட ஆப்பிள் கனிகளை கசக்கி வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தான் . பிரேமா கண்களை
மூடிக்கொண்டு ஸ்.. ஸ் ஸ்ஸ் ன்னு முனக ஆரம்பித்தா, அரவிந்த் பிரேமாவின் பாவாடை நாடாவை உருவ
அது வட்டமாக தரையில் விழுந்து என் பொண்டாட்டியின் கூதி பளிரென தெரிந்தது. அவளின் கால்களை தரையில்
தொங்கும்படி கட்டிலில் படுக்க வைத்த அரவிந்தன் அவளின் புண்டைக்கு ஒரு நமஸ்காரம் செய்துவிட்டு, மெல்ல
கூதியை நக்க ஆரம்பித்த்தான். சுமார் 10 நிமிடம் மூச்சு விடாமல் நாக்கை விட்டு துழாவினான். பிரேமா ஆனந்தத்தில் மிதந்து கொண்டே அரவிந்தனின் பூளை பிடித்து தன் வாயில் போட்டுக்கொண்டு  அவளே
சப்ப ஆரம்பித்தது எங்களுக்கு ஆச்சரியத்தை அளித்து , அரவிந்தை மேலும் உற்சாகமடைய வைத்தது.
அவளும் ஒரு 5 நிமிடம் பூளை சப்பினாள். அரவிந்தன், பிரேமாவின் கைகளை என் தோளில் போட செய்து
பிரேமாவின் முதுகு பக்கத்திலிருந்து அவளின் கூதியில் பூளை சொருக, பிரேமா வலி தாளாமல் ஆஆ என
அலற, உடனே அரவிந்தன் ” மச்சான் அவ வாயில உன் வாய வச்சி பொத்துடா” ன்னு எனக்கு கட்டளையிட்டான் .
(அவளுக்கு நான் smoke பண்றதால வாயோட வாய் வைத்து முத்தம் கொடுக்க புடிக்காது ) நான் தயங்க, அவளே
என் வாயை கவ்வி, நாக்கால் துழாவ ஆரம்பித்தது எனக்கு மிகவும் குஷியை ஏற்படுத்தியது. பதிலுக்கு நானும்
துழாவ அரவிந்தனோ வேகத்தை அதிகரித்து, எகிறி , எகிறி ஓத்துக் கொண்டிருந்தான் ( பாவம் எவ்ளோ நாள்
பசியோ என நினைத்துக்கொண்டேன் ) 10 நிமிடம் ஓத்துட்டு நிறுத்தினான். நான் புரியாமல் பாக்க ,
” மச்சான் அவளை கட்டில படுக்க வைடானு ” சொல்லி அவ காலிரண்டையும் மேலே தூக்கச் செய்து அவளின்
கூதியில் கொஞ்சம் எச்சிலை துப்பி அவனின் பூளை சொருக, பிரேமாவின் கூதி சிவந்து போயிருந்தது தெரிந்தது.
திரும்பவும் அவன் வேகமெடுக்க இம்முறை பிரேமாவின் வாயை என பூளைக் கொண்டு அடைத்தேன் .
அவளும் ஆனந்தத்தில் என் பூளை வெறியோட சப்பினாள்(@badtamilstories.com) ( எங்க 14 வருஷ தாம்பத்யத்தில் இதுவரை 4 அல்லது 5 முறைதான் என் பூளை சப்பியதாக ஞாபகம், அதுவும் நான் காலில் விழாத குறையாக
கேட்டததால்தான்… ) அவ்ளோ தான் 2 டே நிமிடத்தில் என் பூளிலிருந்து தண்ணிய எடுத்து வெளிய துப்பிட்டா.
உடனே என் சுன்னி சுருண்டு கொண்டது.
அரவிந்தன் சும்மா 15 நிமிடத்திற்கு விடாமல் ஓத்து, தண்ணி வரும் நேரம் தன் பூளை உருவி மயக்கத்திலிருந்த
என் பொண்டாட்டியின் வாயில் ஒரு ட்ராப் கூட கீழே சிந்தாமல் கொட்டினான். அவளும் அவன் பூள் பாயாசத்தை
தன் வாயில் போட்டு  குதப்பி அவன் பூளிலேயே துப்பி மீண்டும் அதையே சப்பி, சப்பி விளையாடினாள்.
அப்படியே அரை மணி நேரம் விளையாடிய பின் நாங்கள் 3 பேரும் பாத் ரூம் போயி, நான் பிரேமாவின் முதுகுக்கு சோப்பு போட  அரவிந்தன் அவளின் முளை மற்றும் கூதிக்கு சோப்பு போட்டு தேய்த்தான் .
பின்னர் மதிய சாப்பாட்டை எங்களுடனே முடித்துக் கொண்டு, எங்களுக்கு கண்ணீர் மல்க, நன்றி சொல்லிவிட்டு
அவன் வீட்டிற்கு கிளம்பினான். பிரேமா என்னை ஆரத் தழுவி முத்தமழை பொழிந்து எனக்கு நன்றி தெரிவித்தாள். அதன் பின்னர் 3 முறை அரவிந்தன் என் வீட்டிற்கு வந்து என் எதிரிலேயே பிரேமாவை ஓத்து
விட்டுச் சென்றான். ஒருநாள் , பிரேமா என்னேதிரிலேய அரவிந்தனை ” இனி வர வேண்டாம் , இந்த விளையாட்டு
இதோடு போதும் .அது தான் நம் இரு குடும்பகளுக்கும் நல்லது ” என கூறிவிட்டு உள்ளே போய்விட்டாள்.
நான் அரவிந்தனிடம் ”சாரி மச்சான் , அவளுக்கு ஏதோ மூட் அவுட்டுன்னு நினைக்கிறேன் அப்புறம் நான்
அவகிட்ட பேசி சம்மதம் வாகறேனு” சொன்னதும் அரவிந்தன் ” வேணாம் மச்சான் அவ சொல்றதும் சரிதான்
நம்ம பசங்களுக்கு நம்மமேல சந்தேகம் வராதபடி நாம நடந்துக்கணும். நீ பிரேமாவை கேக்காதேன்னு ” சொல்லிட்டு
போய்ட்டான் . அந்த இனிய நாட்களை நானும் பிரேமாவும் நினைத்து நினைத்தே ஓத்துக் கொள்வோம்
இந்த நிகழ்ச்சி முடிந்த 3 மாதம் கழித்து எனக்கு பிறந்தநாள் வந்தது அன்று பிரேமா எனக்கு பரிசு கொடுக்க எண்ணி என்னிடம் வந்து ” ஏங்க நீங்களும் யாராவது பிகரை வீட்டுக்கு அழைச்சிட்டு வந்து
ஓழுங்க நான் பாக்கிறேன்” ன்னு சொன்னா, உடனே நான் ” வேண்டாம் பிரேமா என்னைப் போல உன்னால
இத ஈசியா எடுத்துக்க முடியாது என்னைக்காவது ஒரு நாள் நீ என்னை சந்தேகப்பட வைத்து விடும் எனக்
கூறிவிட்டேன் ( bad tamil stories .com ).
இத படிக்கும் பல பேர் என்னை கூட்டிக்கொடுத்த தேவடியா பையன் , மானகெட்ட நாய் , இப்படியெல்லாம்
திட்டலாம் ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை நான் செய்தது சரியே, ஏனெனில் நான் அப்படி செய்யாவிட்டால்
என பொண்டாட்டி அவளே ஒரு கள்ள புருஷனை தேர்ந்தெடுத்து ஓக்க விட்டிருப்பா இதனால பல பிரச்சனைகள்
வந்திருக்கலாம் .   இன்னைக்கு அன்றாட நிகழ்வுகளை பார்த்தால் அதில் 90 சதவிகிதம் கள்ள காதலால் உண்டாவதே. இதையெல்லாம் கருத்தில் கொண்டே நான் ஒரு நல்லவனை என மனைவிக்கு டேம்ப்ரவரியாக பரசளித்தேன்
நன்றி
தேவா