என் கஞ்சி அவள் புண்டைக்குள்



நான் சத்ய வேலன். சென்னை அமிஞ்சிகரையில் இருக்கிறேன். நானும் அம்மாவும் இருக்கிறோம்.சொந்த வீடு. எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆக வில்லை. நான் ஸ்ரீ பெரும்புதூரில் இருக்கும் நோகியா பாக்டரியில் வேலை பண்ணுகிறேன். எனக்கு செக்ஸ் ஆசை ரொம்ப ஜாஸ்தி.

வீட்டில் யாரும் இல்லாத போது ப்ளூ பிலிம் போட்டு பாத்து கை அடிப்பேன். இரண்டு பொம்பிளைகளை தலா ரெண்டு முறை ஒத்து இருக்கிறேன்.

என் பக்கத்துக்கு வீட்டில் ஒரு பெண் இருக்கிறாள். செல்வி என்று பேர். அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி சுமார் ஏட்டு மாதம் ஆச்சு. அவள் கணவன் கொஞ்சம் மறை கயண்டவன். உடம்பும் சரி இல்லாதவன். அந்த சந்தான ராமனுக்கு அப்பா அம்மா உண்டு. சொந்த வீடும் கொஞ்சம் பணமும் உண்டு. செல்வியை பணத்தை காட்டி ஏமாத்தி கல்யாணம் பண்ணி கொண்டு விட்டார்கள்.. அவன் லாயக்கு இல்லாதவன். ஒரு வேலையும் கிடையாது. கல்யாணம் ஆகி கொஞ்ச நாளக்கு பின் செல்வியின் அப்பா அம்மா ஏன் இந்த மாதிரி பிள்ளைக்கு கல்யணம் பண்ணி எங்கள் பெண்ணின் வாழ்கையை வீணாக்கி விட்டீர்கள் என்று சண்டை போட்டார்கள். இவர்கள் அவர்களை பணத்தை கொடுத்து சமாளித்து விட்டார்கள். ஒரு நாள் செல்வியின் மாமியாரும் மாமனாரும் ஊருக்கு போனார்கள். எங்க அம்மா மதுரையில் ஒரு கல்யாணத்துக்கு போய் விட்டார்கள். ஒரு நாள் இரவு நான் வெளியில் சாப்பிட்டுவிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். வரும்போதும் செல்வி அவள் வீட்டின் வாசலில் நின்று கொண்டு இருந்தா. கொஞ்சம் உதவி வேண்டும் நீங்க வீட்டுக்கு போய்விட்டு சற்று நேரத்துக்கு பின் வாங்க என்று சொன்னாள். நானும் வீட்டுக்கு போய் டிரஸ் மாத்தி கொண்டு, லுங்கியும் டி ஷர்டும் போட்டு கொண்டு வந்து அவள் வீட்டின் பெல்லை அமுக்கினேன். செல்வி ஓடி வந்து கதவை திறந்தாள். உள்ளே வர சொன்னாள். வாசல் கதவை தாழ்பாள் போட்டுவிட்டு வந்தாள். என்ன கூபிடீர்கள் என்று கேட்டேன்.

என் பக்கத்தில் வந்து ஒக்கார்ந்து கொண்டு நீங்கள் தான் எனக்கு உதவி பண்ண வேண்டும் என்றால். என்ன உதவி என்று கேட்டேன் . கொஞ்ச நேரம் போகட்டும் சொல்கிறேன் எண்டு சொன்னாள். தன்னை எப்படி அவள் மாமியார் ஏமாற்றி கல்யாணம் பண்ணி கொண்டாள் என்று சொன்னாள். அவள் கணவனுக்கு உடம்பு சரி இல்லை. மூளையும் கொஞ்சம் சரி இல்லை. செல்வியின் வீட்டின் ஏழ்மை காரணமாக, அவளை பொய் சொல்லி சந்தான ராமனுக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொண்டு விட்டார்கள். என் வாழ்கை நாசமாகி போய் விட்டது. இவனை விட்டு போய் விட வேண்டியது தானே என்று கேட்டேன். அவள் சொன்னாள். என் பிறந்த வீட்டில் அவ்வளவு வசதி இல்லை. நான் திரும்ப போய் விட்டாள், என் தங்கைக்கு கல்யாணம் ஆவது தடை படும். ஆதலால் இங்கே விட்டு போக முடியாத சூழ்நிலை என்றாள்.

நான் சொன்னேன். உன் கணவனை பற்றி எங்களுக்கு தெரியும். என் அம்மா உன் மீது ரொம்ப பரிதாபபடுவாள். சரி என்ன உதவி வேண்டும் என்று கேட்டேன்.

அவள் சொன்னாள். உங்களை என் அண்ணா போன்று நினத்துக்கொண்டு சொல்கிறேன். அவரால் எனக்கு எனக்கு எந்த வித சுகமும் கிடையாது. அவருக்கு வேலை கிடையாது. வருமானம் கிடையாது. எல்லவருக்கும் மாமியாரை நம்பித்தான் ஆக வேண்டும். அவளோ ஒரு பிசாசு. சரி இந்த வாழ்கை தான் இப்படி போய்விட்டதே என்றாள், அவரால் எனக்கு உடல் சுகமும் குடுக்க முடியவில்லை. உங்களிடம் வெக்கத்தை விட்டு சொல்கிறேன். ரொம்ப நாள் ம்ருந்து சாப்பிட்டதால், அவர் உடலில் பலம் போய் விட்டது. இரவில் என்னுடன் படுக்கும்போது அவரால் ஒன்னும் பண்ண முடியவில்லை. ரொம்ப கழ்டபட்டு, அவர் சாமான் சுமார் மூணு நிமிழம் தான் விறைப்பாக இருக்கும். உடனே சுருங்கி விடும். அவர் என்னை இது வரை ஒரு முறை கூட பண்ணியதே இல்லை. வாய் போட்டு நக்குவார். கொஞ்சம் கையால் அமுக்கி விடுவார். என்போன்ற செக்ஸ் ஆசை அதிகம் உள்ள பெண்ணிற்கு இது போறாது . அது நாள் தான் உங்களை கொஞ்சம் உதவி பண்ண வேண்டும் என்று கேட்டேன். நான் சொன்னே. செல்வி இது தப்பு இல்லையா. அவள் சொன்னா எது தப்பு உங்கள் தங்கைக்கு ஒரு கழ்டம் வந்தால் நீங்கள் எப்படியாவது அவளுக்கு உதவி பண்ண மாடீர்களா. அது போல இந்த தங்கைக்கும் உதவி பண்ணுங்கள். மேலும் நீங்களே என் மீது ஆசை பட்டு அதில் எனக்கு விருப்பம் இல்லை என்றால் அது தப்பாக படும். இங்கே நானே உங்களை அழைக்கிறேன். இதில் தப்பு ஒன்னும் இல்லை. எப்போ கட்டிய கணவனால் உடல் பசியை போக்க முடியவில்லையோ, அப்போ அந்த பெண் வெளியே போய் சுகம காணுவது எனக்கு தப்பாக படவில்லை. அதலால், நீங்கள் ஒன்றும் யோசிக்காமல், என் உடல் பசியை போக்க வேண்டும். மேலும் ஒரு பெண்ணே கணவனை விட்டு வேறு ஒரு ஆளை கூப்பிட்டு பண்ண சொனனால், நீங்கள் அந்த பெண்ணின் நிலமையை புரிந்து கொள்ள வேண்டும். ஒவ்வொரு இரவும் போவதற்கு நான் என்ன பாடு படுகிறேன் என்று எனக்கு தான் தெரியும். என் மாமியார் ராஷஷி இப்போ இல்லை. அதுனால தான் உங்களை கூப்பிட்டு என் ஆசையை அடக்க முயற்சி பண்ணுகிறேன்.

நான் சொன்னேன்: உன் கணவன் வீட்டில் இல்லையா. அவள் சொன்னா; இருக்கிறார். மாமியார் ரூமில் படுத்து கொண்டு இருக்கிறார். நான் கொஞ்சம் தூக்க மாத்திரை அதிகம் போட்டு கொடுத்து இருக்கிறேன். நாளை காலை வரை எழுந்துருக்க மாட்டார். அசந்து தூங்குவார். இப்படி சொல்லிக்கொண்டே என் கையை எடுத்து அவள் முலை மீது வெச்சாள். அவள் கையால் என் சாமனை லுங்கியுடன் சேர்த்து பிடித்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினா.

நன்கு பெருத்து இருந்த அவள் முலைகளை நன் அவள் ரவிகையுடன் சேர்த்து அமுக்கினேன். நன்கு பிசைந்தேன். அவளோ என் லுங்கியை கயட்டிவிட்டு ஜட்டியுடன் என் சாமனை பிடித்தாள். சில நிமிசத்துக்கு பின் அவளே தன் ஜாகெட் பிராவை கயட்டி போட்டாள் . இப்போது அவள் மஞ்சள் கலர் பாவாடையுடன் நின்று கொண்டு இருந்தா. ஒரு நிமிடத்துக்குப்பின் அந்த பாவடையும் கயடிவிட்டு இப்போ அவள் என் முன்னால் பிறந்த மேனியா இருந்தாள். அவள் முலைகள் ரெண்டும் சற்று பெருத்த தேங்காய் போல இருந்தன. முலை காம்பு மட்டும் நல்ல கருப்பாக இருந்தது. ஈட்டி போல துருத்தி கொண்டு இருந்தது. அவள் புண்டை தெரியாதவாறு கருப்பு முடி அடர்ந்து இருந்தது. புண்டை பன் போல ரொம்பவும் ஒப்பி இருந்தது. பனி காலத்தில் புல்லின் மேல் இருக்கும் பனித்துளிகள் போல அவள் புண்டை முடி முழுவதும் காம நீர் இருந்தது. அவள் சொன்னாள்: வேலா என் புண்டையும் பாசிகளையும் பார்த்தது போறும். என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. முதலில் என் பாசிகளை உன் வாயில் வைத்து சப்பிக்கொண்டே உன் தடியை என் கூதியில் விட்டு குத்து. அப்பொறம் என் புண்டையை நீ பார்க்கலாம்ன்னு சொல்லி என்னை அவள் பெட் ரூமுக்கு அழைத்துக்கொண்டு போனாள். அவள் படுக்கையில் மல்லாக்க படுத்து கொண்டே தன் காலை எவ்வளவு விரிக்க முடியுமோ அவ்வளவு விரித்து கொண்டாள். அவள் புண்டை வாய் பிளந்து இருந்தது. நான் அவள் மீது படுத்துக்கொண்டு அவளின் முலைகளை சப்பிகொண்டு என் வேலாயுதத்தை அவள் புண்டை வாசலில் வச்சு ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். அவள் புண்டைக்குள் போவது மிகவும் சிரமமாக இருந்தது. என்ன செல்வி உனக்கு கல்யாணம் ஆகி இவ்வளவு நாள் ஆச்சு. இன்னும் உன் புண்டைக்குள் என் சுன்னி போக முடியவில்லை என்று சொன்னதும், அவள் சொன்னாள், கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருஷம் ஆனல் என்ன ஒரு மஹா மஹம் ஆனால் என்ன, ஒதால்தான் புண்டை ஓட்டை பெரிதாகும். என் புண்டை தான் குத்து வாங்கவே இல்லையே. அதுனாலதான் உன் பூள் என் புண்டைக்குள் போக முடியவில்லை. இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொடுத்து உன் பூளை உள்ளே அமுக்கு . ஒரு முறை போய் விட்டால் அப்பொறம் சுலபாமாக ஒக்க்கலாம்ன்னு சொன்னா. நானும் இன்னும் பலம் கொடுத்து என் குண்டியை தூக்கி ஒரு குத்து குத்தினேன் . என் சுன்னி கொஞ்சம் உள்ளே போச்சு. அவள் இப்போ தன் புண்டை இதழ்களை தன் கையாலேயே பிரிச்சு கொண்டா. அவள் தன் கால்களை என் முதுகின் மீது கிராஸ் பண்ணி போட்டுகொண்டு அழுத்தினா. அவள் அழுத்தம் என் அழுத்தம் காரணமாக, என் தடி அவள் கூதிக்குள் இன்னும் கொஞ்சம் இறங்கியது. இது மாதிரி ரெண்டு மூணு தடவை பண்ணியதும், என் பூள் அவள் புண்டைக்குள் முழுவதுமாக போய் விட்டது. ஆனால் அவள் வலி பொறுக்க முடியாமல் ரொம்பவும் சத்தம் போட். நன் சொன்னேன்; சத்தம் போடாதே உன் புருஷன் எழுந்து கொண்டு விடுவான் என்று. அவள் சொன்னால் அந்த பூலன் நாளை காலை வரை எழுந்துருக்க மாட்டான்.

மேலும் அவன் இங்கே வந்தாலும் எனக்கு கவலை இல்லை. தன் பெண்டாட்டியின் கூத்தில் ஒக்க வக்கில்லதவனுக்கு என்ன மாரியாதை வேண்டி கிடக்கு. உன் பூள் உள்ளே போச்சு. நீ எனை ஒக்க தொடங்கு. என் கூதி கிளியரவரை ஒழு. அவள் இப்படி சொன்னவுடன் நான் என் சாமானை கொஞ்சம் வெளியே இழுத்து குத்த ஆரம்பிச்சேன். நல்ல வேகமாகவும் குத்தினேன். அவள் சத்தம் போட்டாள். நன் இப்போது ரயில் என்ஜின் போல ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன். என் பூள் அவள் புண்டைக்குள் வழுக்கி கொண்டு போய் கொண்டு இருந்தது. அவள் பினதிநாள்: ஐயோ அம்மா என்னால தாங்க முடியவில்லை. வேலா கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணு. ஆனால் உன் சுன்னியை என் புண்டைக்கு வெளியே எடுக்காதே. இன்ப தன் என் வாழ்கையில் முதல் முதல ஒரு பூலு என் புண்டைக்குள் புல்லா போறது. ஐயோ அம்மா. வேலா இன்னும் கொஞ்சம் பாஸ்டா குத்துடா. ரொம்ப சூபரா ஒக்கரே வேலா. இது மாதிரி தினமும் ஒக்க எனக்கு கொடுத்து வைக்க வில்லையே.

செல்வி இந்த மாதிரி என்னை வெறி எதியவுடன், நான் இன்னும் சக்தி கொண்டு அவளை ஒத்து கொடு இருந்தேன். என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. அவள் அதை புரிந்து கொண்டா. வேலா உனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருக்குடா. உன் பூள் என் புண்டைக்குள்ளே துள்ளறது எனக்கு நல்ல தெரியறது. கஞ்சி வந்த என் புண்டைக்குள்ளே விட்டு விடு., என் புண்டைக்கு இன்னிக்கி தான் முதல் முறைய கஞ்சி கிடைக்க போறது. இப்படி அவள் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே நான் சத்தம் போட்டுக்கொண்டே என் கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் பீச்சி அடிச்சேன். எனக்கு தெரியாது என் பூளில் இவ்வளவு கஞ்சி இருக்குமா. எப்போது கை முட்டி அடிக்கும்போது கொஞ்சம் கஞ்சி தன் வரும். இன்னிக்கி என்னடான்ன பைப்புலே தண்ணி கொட்டற மாதிரி என் பூள் கஞ்சியை செல்வி புண்டைக்குள் கொட்டியது. கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் நான் என் பூளை உருவி கொண்டு அவள் பக்கத்தில் படுத்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அவள் பழங்களும் பாதாம் பாலும் கொண்டு வந்தாள். ரெண்டு பேரும் சாபிட்டோம். பேசி கொண்டு இருக்கும்போதே அவள் என் பூளை உருவி விட்டுக்கொண்டே இருந்த. அது கிளம்பி விட்டது. அவள் சொன்னாள்: வேலா நீ முதல் தடவையாக ஓக்கறேன் என்று சொன்னாய். ஆனால் ரொம்ப நாள் ஒத்தவன் போல் ரொம்ப நல்ல ஒக்கரே. . அது எப்படி. நீ வேறு யாரையாவது ஒத்து இருக்கிறாயா. நான் சொன்னேன்: நான் முதலில் சொன்னது போல நான் நிறைய ப்ளூ பிலிம் பார்ப்பேன். அந்த படங்களில் எப்படி ஒத்தார்கள் என்பதை எண்ணி பார்த்து விட்டு தான் உன்னை ஒத்தேன். இது தான் எனக்கு முதல முறை. சொல்ல போனாள், இப்போது தான் நான் முதல் முறையாக ஒரு புண்டையை பார்கிறேன்.

ரொம்ப தேங்க்ஸ் வேலா. இன்னும் ஒரு முறை ஒக்கலமன்னு கேட்டாள். நான் கேட்டேன். உன் கணவர் முழித்து கொள்ள போகிறார் என்று. அவள் சொன்னால் மாட்டார். அப்படி முழித்து கொண்டாலும் எனக்கு பரவா இல்லை. பொண்டாடியை ஒக்க முடியாதவனுக்கு இதுவும் வேண்டும். இன்னும் வேண்டும். உன் சுன்னி அவர் பூளை போல ரெண்டு மடங்கு பெரிசா இருக்கு. உன்னோடது சூலாயுதம். அவரோடது பிஞ்சு வெண்டைக்காய். அவர் சுன்னி என் புண்டைக்குள் கால் வாசி கூட போகாது. சுமார் நாலு நிமிழம் கூட அவர் பூள் தாங்காது. சின்ன புள்ளைங்க ஒன்னுக்கு போவது போல சொட்டுவார். நீ என்னடான்ன கார்பரேசன் பைப் போல கொட்டறே. ஒத்த இனி உன் பூளை தான் ஒப்பேன். அவன் வெண்டைக்காய் சுன்னியை தொடக்கூட மாட்டேன்.

நான் கேட்டேன். சரி உன் நிலைமை பத்தி உன் அம்மாவிடம் சொன்னாயா. அவள் சொன்னாள்: அம்மா என் மாமியாரிடம் கூட கேட்டாள் . உன் பிள்ளையால் என் பொண்ணுக்கு எந்தவித சுகமும் இல்லை.வேலை இல்லை. படிப்பு இல்லை. குணம் இல்லை. எப்போதும் உடம்பு வேறே சரி இல்லை. சரி இவைகள் தான் இல்லை என்றால், அவளுக்கு ராத்திரி சுகம் கூட உங்க பிள்ளையால் கொடுக்க முடியவில்லை. என் பெண் வாழ்கை பாழாகி போய்விட்டது.

அதுக்கு என் திமிர் பிடித்தா மாமியார் சொன்னா: எல்லோருக்கும் இருபது போல தன் உடம்பு என் பிள்ளைக்கும் இருக்கு. வேலைக்கு போக வேண்டிய அவசியம் இல்லை. உங்க பொண்ணு வெக்கம் இல்லாமல் உடம்பு பசி எடுத்து அலையறா. குடும்ப பெண் போல இல்லாமல், படுக்கை சுகத்துக்கு அலையற போல இருக்குன்னு நக்கல சொன்னா அந்த தேவிடியா முண்டை. ஆனால் அவள் எப்படி பட்டவள் என்று நான் சொல்கிறேன். ரெண்டு மாசம் முன்னால், ராத்திரி ஒரு நாள் பாத ரூம் போய்விட்டு திரும்பி வந்தேன். கொஞ்சம் சத்தம் கேட்டது. மாமியார் ரூமில் எட்டி பார்த்தேன். ஐயோ அந்த தேவிடியா முண்டை எங்க மாமனாரை ஒத்து கொண்டு இருந்தா. இவளுக்கு ஐம்பது வயசு ஆச்சு. அவருக்கு இன்னும் ஆறு வயசு கூட. இருந்தாலும் எங்க மாமியாருக்கு கூதி ஆசை அடங்கவில்லை. அன்று ஜன்னல் இடுக்கு வழிய உள்ளே நடப்பதை நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்தில் பார்த்தேன். வெறி கொண்டு ஒத்து கொண்டு இருந்தா எங்க மாமியார். அந்த முண்டைக்கு புண்டை முடி கூட நிறச்சு போச்சு அனால் புண்டை வெறி அடங்கவில்லை. அதுக்கு அப்பொறம் தினமும் இரவில் எட்டி பார்ப்பேன். அனேகமாக வாரத்தில் நான்கு நாட்கள் என் மாமியார் ஒப்பா . அவளுக்கு கல்யாணாம் ஆகி முப்பது வருஷம் ஆச்சு. தினமும் ஒரு முறை ஒத்தால் கூட இந்த முப்பது வருசத்தில் குறைந்தது அந்த கூதிகாரி, சுமார் பாத்து ஆயிரம் முறை ஒத்து இருப்பா. நீயே சொல்லு வேலா. பத்து ஆயிரம் முறை ஒத்த புண்டைக்கு இன்னும் பூள் வேண்டி இருக்கும் போது , ஒரு முறை கூட ஒக்காத இந்த இருபத்தி மூணு வயசு புண்டைக்கு எப்படி இருக்கும்., எப்போ அவள் ஓப்பதை பார்த்தேனோ, அன்று முதல் அவள் கிட்டே கொஞ்சம் கூட மரியாதை இல்லை. நான் ஏன் இப்போ சும்மா இருக்கிறேன் என்றால், மாமியார் மாமனார் ரெண்டு பேர் போன பின், இந்த வீடு, பணம் எல்லாம் எங்களுக்கு தான். அவருக்கு ஒன்னும் தெரியாது. அவர்கள் போன பின், என் மனம் போன படி யார்கூடவாவது ஒப்பேன். அதுவரை கொஞ்சம் கழ்டபட்டு கொண்டு என் புண்டை அரிப்பை அடக்கி கொள்ள வேண்டும். நீ தான் எனக்கு வந்து புண்டை நெருப்பை அடக்கி விட்டு, என் புண்டையில் தண்ணி தெளித்து விட்டு போகவேண்டும். உனக்கு கல்யாணம் ஆனாலும் பரவில்லை, தயவு பண்ணி என் மாமியார் உயிருடன் இருக்கும் வரை நீ தான் என்னை ஒக்க வேண்டும். மாட்டேன் என்று சொல்லி விடாதே என்று சொன்னாள். அவளை பார்க்க பரிதாபமாக இருந்தது. செல்வி கவலை படாதே. நீ சொல்லும் வரை நான் உன்னை ஒத்து உனக்கு சுகம் தருவேன்.

இப்பது என் சுன்னி அவள் சொன்னதை போல் போர்வீரன் படை களத்தில் நிப்பது போல நின்று கொண்டு இருந்தது. அவள் சொன்னாள். வேலா நீ ஒரு முறை ஒத்து விட்டாய். இந்த முறை நீ கீழே படுத்துக்கொள் நான் உன் மீது ஏறி ஓக்கறேன். அவள் சொன்னவுடன், நான் மல்லாக்க படுத்துகொண்டேன். என் பூல வானத்தை நோக்கி செங்குத்தாக நின்று கொண்டு இருந்தது. அவள் என் கல்கல்களுக்கு நடுவில் வந்து தன் புண்டையை கொஞ்சம் விரிச்சு கொண்டு என் சுன்னி மீது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன் புண்டையை சொருகினா. ஏற்கவே ஒரு முறை ஒத்து விட்டதால், இந்த தடவை எந்த சிரமும் இல்லாமல் என் சுன்னி அவள் கூதிக்குள் போய் விட்டது. அவன் தன்னை கொஞ்சம் சரி பண்ணி கொண்டு இப்போது என்பூல் மீது எகிறி எகிறி ஒத்தாள். நான் என் காய்களை கொஞ்சம் நீட்டி அவள் காய்களை பிடித்து அமுக்கிநீன். அவள் அப்போது கொஞ்சம் அதிகமாகவே சத்தம் போட்டாள். வேலா இங்கே பாரு என் கூதி உன் பூலுக்கும் எப்படி போய் வருகிறது. ஆனால் அந்த வெண்டைக்காய் பூலன் உள்ளே படுத்து தூகறான் பாரு. அவான் நார்மலா இருந்த இந்த மாத்ரி அவன் தானே ஒக்க வேண்டும். எங்க மாமியார் தேவடியா முண்டை வரட்டும். அவள் கூதிக்கு நான் சவால் விடுகிறேன். உன் பிள்ளையால் ஒரு மண்ணும் பண்ண முடியாது. நீ ராத்திரி ஒக்கும் போது, என் புண்டை மட்டும் சும்மா இருக்குமாடி. உன்புண்டைக்கு எப்படி இந்த வயசிலேயும் பூள் தேவை படுகிறதோ அது மாதிரி தாண்டி என் புண்டையும். நீ உன் கணவனை ஒரு. நான் எனக்கு பிடித்தவனை ஒக்கதாண்டி போறேன். உன்னால் என்ன பண்ண முடியுமோ பண்ணிகோடி தேவிடியன்னு சொல்லி விட்டு ஒக்க போறேன்ன்னு சொன்னா. இப்படி ஒத்துக்கொண்டு இருக்கும்போது, எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருக்கு. உள்ளே விடட்டுமா அல்லது வெளியே எடுத்து விடுகிராயன்னு கேட்டேன். ஒரு முறை உன் புண்டைக்குள் விட்டது போறும். நீ ப்ரெக்னன்ட் ஆகிவிட்டால் உனக்கு தான் திண்டாட்டம். அவள் சொன்னாள். எனக்கு இருக்கும் கூதி அரிப்புக்கு எவ்வளவு கஞ்சி புண்டைக்குள் போனாலும், ப்ரெக்னன்ட் ஆகா மாட்டேன். அப்படி ஆனாலும், கவலை படாதே. டாக்டரிடம் போய் ஊசி போட்டு கொண்டு வந்து விடுகிறேன். நீ கவலை படாமல் ஒரு சொட்டு கூட வீணாக்காமல் என் புண்டைக்குள்ளே உன் கஞ்சியை விடு.

அவள் அப்படி சொன்னவுடன், என் பூள் வெடித்தது. என் கஞ்சி அவள் புண்டைக்குள் துப்பாகியை விட்டு வெளி வரும் தோட்டா போல என் கஞ்சி பீச்சி அடிச்சது. கொஞ்சம் நேரத்துக்கு பின் அவள் கீழே இறங்கி என் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டாள். தன் முலைகளை சப்பும்படி கேட்டு கொண்டாள். நானும் அவள் காய்களை நன்கு சப்பியும், முலை காம்புகளை லேசாக கடித்தும் அவளுக்கு சந்தோசத்தை கொடுத்தேன்.

பின் இரவு ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக தூங்கினோம். விடியற்காலை ஐந்து மணிக்கு என்னை எழுப்பி வீட்டுக்கு போக சொன்னாள். அன்று இருவும் ஒக்க வர சொன்னா.